22/07/2010 07:44 GMT+7

Đã có văn bản thông báo với Bộ Công an

V.V.THÀNH
V.V.THÀNH

TT - Ngày 21-7, ông Sa Như Hòa (người phát ngôn của Ủy ban Kiểm tra trung ương) cho biết hiện nay chưa có hình thức kỷ luật với ông Phạm Thanh Bình (người vừa được Thủ tướng Chính phủ đình chỉ chức vụ chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy VN - Vinashin).

Trước đó, một phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra trung ương khẳng định “sẽ sớm có hình thức kỷ luật với ông Phạm Thanh Bình”.

Về quy trình xem xét hình thức kỷ luật với ông Phạm Thanh Bình, ông Sa Như Hòa nói: “Vừa qua Ủy ban Kiểm tra trung ương đã kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Phạm Thanh Bình, bây giờ mới xem xét thi hành kỷ luật, đây là hai quy trình khác nhau. Vì trong tháng 7 này chưa có phiên họp của Ủy ban Kiểm tra trung ương nên dự kiến hình thức kỷ luật với ông Phạm Thanh Bình sẽ có sau thời gian vừa nêu”.

Trả lời câu hỏi về chuyển toàn bộ hồ sơ liên quan đến những khuyết điểm của ông Phạm Thanh Bình và một số cá nhân của Vinashin sang cơ quan điều tra, ông Sa Như Hòa nói: “Về văn bản thì lãnh đạo hai bên đã thống nhất, có văn bản chính thức của Ủy ban Kiểm tra trung ương thông báo cho Bộ Công an... Tuy nhiên tôi không rõ vụ chuyên môn đã làm thủ tục chuyển hay chưa”.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Vinashin: cơ chế "độc nhất vô nhị” Kiểm điểm, xử lý kỷ luật chủ tịch HĐQT Vinashin Phạm Thanh Bình Bài học Vinashin: Xem lại cơ chế giám sát các tập đoàn Tái cơ cấu để sửa chữa 3 năm sau Vinashin hết khó khăn Vinashin nợ hơn 80.000 tỉ đồngVinashin vẫn phải trả khoản nợ nước ngoàiĐình chỉ chức vụ ông Phạm Thanh Bình

V.V.THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên