03/10/2016 20:12 GMT+7

​Đã bán hơn 1/3 số lượng vé tàu tết Đinh Dậu

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TTO - Theo Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn, đến chiều 3-10 đã có 101.000 vé tàu được đặt trên hệ thống vé tàu trong thời gian cao điểm trước và sau Tết nguyên đán Đinh Dậu, hơn 51.335 vé đã được thanh toán.

Như vậy, tính đến thời điểm trên, hệ thống vé tàu điện tử sẽ còn khoảng 192.000 vé tàu cho người dân đi lại trong thời gian trước tết, từ 17 đến 26-1 và sau tết, từ 31-1 đến 12-2.

Theo FPT, đơn vị hỗ trợ bán vé tàu qua mạng dsvn.vn, trong ba ngày đầu bán vé, người dân mua vé qua mạng chiếm hơn 82%.

Trong khi đó, dù người dân có số thứ tự ra ga Sài Gòn mua vé trực tiếp cũng chưa chắc có vé, vì nhân viên đường sắt cũng chỉ lên hệ thống tìm giúp khách hàng.

Chiều cùng ngày, trên website dsvn.vn, tuyến Sài Gòn - Diêu Trì đi ngày 17-1, đối với tàu SE8, SE6 vẫn còn ưu tiên vé chặng dài cho loại giường nằm điều hòa.

Các tuyến về Nha Trang vào ngày cao điểm vẫn còn chỗ.

Tuyến Sài Gòn - Đông Hà xuất phát ngày 22-1 trên tàu SE8, SE6, SE22…, công ty đường sắt vẫn ưu tiên bán vé cho các chặng dài hơn như Sài Gòn - Vinh, Sài Gòn- Hà Nội.

Các tuyến về Sài Gòn - Tuy Hòa cũng khan vé, thỉnh thoảng trên hệ thống xuất hiện vài vé nhưng nhanh chóng được khách đi tàu “săn” ngay.

Trong khi đó, chặng Sài Gòn - Hà Nội trên các tàu TN2, SE14, SE18... còn trống chỗ khá nhiều.

Trước đó, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết càng gần ngày tết, công ty sẽ cắt chặng dài Sài Gòn - Hà Nội xuống các chặng ngắn hơn như: Sài Gòn - Vinh, Sài Gòn - Nha Trang, Sài Gòn - Đà Nẵng…

ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên