07/07/2014 08:01 GMT+7

Cựu thủ quân Ý Cannavaro chỉ trích Van Gaal

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu thủ quân tuyển Ý, trung vệ Fabio Cannavaro đã lên tiếng chỉ trích HLV Louis Van Gaal về quyết định thay người "quái dị" trong trận tứ kết với Costa Rica vừa qua.

Ở trận đấu đó, Hà Lan đã đánh bại Costa Rica 4-3 trên chấm luân lưu sau khi hai đội hòa 0-0 trong 120 phút. Chiến thắng mang đậm dấu ấn của HLV Van Gaal khi ông tung Tim Krul vào thay thủ môn số 1, Jasper Cillessen ở những phút cuối của hiệp phụ. Thủ môn Tim Krul sau đó đã tỏa sáng khi chặn được hai cú sút luân lưu của các cầu thủ Costa Rica, giúp Hà Lan thắng 4-3 và giành quyền vào bán kết.  

Sau trận đấu, HLV Van Gaal được các nhà chuyên môn và báo chí ca ngợi là "thiên tài". Nhưng cựu thủ quân Ý Fabio Cannavaro không nghĩ như vậy, Thậm chí trung vệ này còn lên tiếng chỉ trích HLV Van Gaal, vì cho rằng quyết định thay người của Van Gaal là thiếu tôn trọng với thủ môn số 1, Jasper Cillessen.

Phát biểu trên tờ Globo Esporte, Cannavaro cho biết. "Tôi biết tất cả mọi người đều đang tung hô Van Gaal như một huyền thoại hay một nhà ảo thuật cho sự thay đổi đó, nhưng trung thực mà nói đó không phải là thứ tôi thích. Quyết định của Van Gaal là sự thiếu tôn trọng với thủ môn. Ai sẽ là thủ môn trong trận đấu tiếp theo? Hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra khi bạn không nhận được 100% niềm tin từ các huấn luyện viên".     

Sau trận đấu với Costa Rica, HLV Van Gaal từng tiết lộ rằng ông đã không nói trước việc thay người với Jasper Cillessen, bởi lo sợ thủ thành của Ajax bị ảnh hưởng tâm lý thi đấu.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên