07/09/2013 05:30 GMT+7

Cứu sống một phụ nữ nhảy cầu tự tử

ĐỖ PHI
ĐỖ PHI

TT - Khoảng 1g ngày 6-9, một số người dân ở khu phố 2, P.Thạnh Lộc, Q.12 (TP.HCM) phát hiện một phụ nữ là chị N.T.T. (27 tuổi) nhảy xuống cầu Phú Long (nối Q.12 với tỉnh Bình Dương) tự tử.

Ngay lúc ấy, anh Nguyễn Hữu Tài (40 tuổi) - tổ trưởng tổ dân phòng tự quản khu phố 2, P.Thạnh Lộc - đã nhảy xuống sông kéo chị T. vào bờ kịp thời.

Anh Tài kể: “Khi đến nơi, tôi thấy một bé gái khoảng 3 tuổi (con của chị T. - PV) đang đứng trên cầu Phú Long khóc dữ dội. Còn chị T. đã nhảy xuống sông. Khi ấy, tôi không kịp nghĩ gì mà nhảy ngay xuống sông cứu người. Lúc đó, chồng chị T. đi taxi tới và một thanh niên khác cũng nhảy xuống sông cứu chị”.

Anh Tài chỉ kể lại chuyện cứu người chứ không nói gì về bản thân anh, nhưng đại diện Công an P.Thạnh Lộc, Q.12 cho biết ngay sau khi cứu được chị T. lên bờ, anh Tài bị đuối nước nên công an đã đưa chị T. và anh Tài vào Bệnh viện Thuận An (Bình Dương) cấp cứu. Sáng cùng ngày, anh Tài đã bình phục và xuất viện.

Đầu giờ chiều 6-9, anh N.T.T., chồng của chị T., cho biết chị T. đã xuất viện về nhà và sức khỏe đã ổn định. Thông qua báo Tuổi Trẻ, anh T. gửi lời cảm ơn anh Tài và người thanh niên đã giúp anh cứu sống vợ.

ĐỖ PHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên