02/07/2016 13:51 GMT+7

Cứu sống một cô gái bị chồng đâm thủng tim

A LỘC
A LỘC

TTO - Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh, Đồng Nai cho biết vừa cứu sống một bệnh nhân bị đâm 7 nhát vào ngực và hai tay, trong đó có một vết đâm thấu tim.

Chị Nhung đang được theo dõi tại khoa Hồi sức hậu phẫu, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh - Ảnh: A.L
Chị Nhung đang được theo dõi tại khoa Hồi sức hậu phẫu, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh - Ảnh: A.L

Trước đó, khoảng 14g50 ngày 1-7, bệnh viện tiếp nhận chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung (20 tuổi, ngụ xã Xuân Thành, huyện Xuân Lộc) được chuyển từ tuyến dưới lên do bị đâm, trong tình trạng đã lơ mơ.

Kíp trực đã mổ ngực, hút tổng cộng 1,6 lít máu từ tim tràn ra màng phổi, màng tim của bệnh nhân. Qua kiểm tra, tâm thất phải có một vết thủng dài khoảng 2cm.

Các bác sĩ đã phẫu thuật và truyền 4 đơn vị máu, khâu lại vết thương. Sau gần 1 giờ cấp cứu, ca phẫu thuật đã thành công.

Bác sĩ Phan Văn Ở - phó khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cho biết hiện tình trạng của bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, bệnh nhân đã tỉnh táo nhưng vẫn phải nằm trong viện theo dõi thêm. Dự kiến, phải mất khoảng 10 ngày bệnh nhân mới có thể xuất viện được.

Theo người nhà chị Nhung, các vết thương trên do chồng chị đâm. Cả hai có một con chung. Sau khi gây án, chồng Nhung đã bỏ trốn.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên