Tag: Cùng nhau tỏa sáng 2016

Bích Trâm, Bửu Đa, Bảo Kun lên ngôi Cùng nhau toả sáng

TTO - Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa, Bảo Kun thuộc đội Cá Biệt diễn tiểu phẩm có màn đu bay trên không, nhảy qua vòng lửa, nhốt mình trong chiếc rương... trên sân khấu trong đêm chung kết Cùng nhau toả sáng 21-10.

Cùng nhau tỏa sáng: xem clip "chuyện đời tự kể" của diễn viên

TTO - Với chủ đề Chuyện chưa kể, lần đầu tiên những câu chuyện về chính cuộc đời diễn viên, về những nỗi đau và khốn khó mà họ trải qua và dũng cảm đối mặt được tái hiện trên sàn diễn Cùng nhau tỏa sáng.

Xem tiểu phẩm về bạo lực học đường có nhạc Sơn Tùng

TTO - Ước mơ được làm kép cải lương, được làm nghề trên sân khấu và ngăn chặn được bạo lực học đường là những tiểu phẩm mà các diễn viên mang đến trong Cùng nhau tỏa sáng.

Xem clip hài Thanh xà Bạch xà muốn biến thành người

TTO - Lần đầu tiên, khán giả được nhìn thấy Phương TiTi, Lý Bình và Phạm Chí Thành trong tạo hình của những chú rắn độc qua tiểu phẩm Được làm người trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng.

Xem clip hài về cô gái điếm, gã bảo kê và chàng khờ

TTO - Tiểu phẩm hài Bến Quê dựa trên ý tưởng của bộ phim Hotboy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt giúp đội Tam Hạp đoạt 20 triệu đồng trong Cùng nhau tỏa sáng.

Xem tiểu phẩm hài của người mẫu nữ chuyển giới Sài Gòn

TTO - Trong Cùng nhau tỏa sáng, đội Tắc Kè trình làng tiểu phẩm hài Trở về quy tụ hầu hết các người mẫu nữ chuyển giới của Sài Gòn đến từ nhóm người mẫu Tuyết Sài Gòn. Xem clip bên dưới.

Xem clip hài ca sĩ lưu manh và cô gái làng chơi

TTO - Với các tiểu phẩm vừa hài hước vừa xúc động, đội Tam Hạp và Cá Biệt giành chiến thắng trị giá 20 triệu đồng/đội trong đêm đối kháng chương trình Cùng nhau tỏa sáng.

Cùng nhau tỏa sáng: xem tiểu phẩm nghề bịt mắt phóng dao

TTO - Tại chương trình Cùng nhau tỏa sáng chủ đề Chuyện hậu trường đêm 16-9, tiểu phẩm của đội Chanh Thần nói về một gia đình sống bằng nghề sơn đông mãi võ.

Cùng nhau tỏa sáng: xem tiểu phẩm Thưa ba, con đi

TTO - Với câu chuyện cảm động về người nghệ sĩ mắc bệnh ung thư nhưng vẫn chiến đấu tới hơi thở cuối cùng, đội Tam Hạp giành được 20 triệu đồng trong Cùng nhau tỏa sáng.

Cùng nhau tỏa sáng: xem tiểu phẩm về nạn phá thai

TTO - Đội À Há lấy đi nước mắt của người xem với câu chuyện về linh hồn của 3 bào thai bị giết chết khi chưa được chào đời trong Cùng nhau tỏa sáng phát sóng đêm 2-9.