15/10/2016 23:12 GMT+7

Xem tiểu phẩm về bạo lực học đường có nhạc Sơn Tùng

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Ước mơ được làm kép cải lương, được làm nghề trên sân khấu và ngăn chặn được bạo lực học đường là những tiểu phẩm mà các diễn viên mang đến trong Cùng nhau tỏa sáng.

Tuổi hồng -  tiểu phẩm về câu chuyện về bạo lực học đường của đội À Há - Ảnh: K.M

Tiểu phẩm Tuổi hồng nói về 3 học sinh phổ thông là Bình, Thành và Ti. Bình lười học, thích quậy phá và hay ăn hiếp Thành. Mỗi lần Thành bị đánh, Ti đứng ra bảo vệ anh. Chính vì sợ Thành không có ai che chở nên dù nhận được học bổng du học, Ti vẫn chần chừ không dám đi. Để Ti an tâm, Thành quyết định vùng lên. Sự nổi dậy của Thành cũng như từ việc chứng kiến Ti vì Thành mà muốn bỏ cơ hội du học, Bình mới nhận ra những việc làm của anh gây ra những ảnh hưởng xấu cho bạn bè...

Trong tiểu phẩm, Phạm Chí Thành (Quán quân của Ngôi sao phương Nam 2015) thể hiện theo phong cách vui nhộn nhiều bài hát của giám khảo khách mời Lam Trường như Katy Katy, hay Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng MTP...

>> Tiết mục Tuổi hồng - đội À Há

Đêm Thiên Nga nói về 3 người bạn chơi thân với nhau từ nhỏ đến lớn. Ước mơ của họ là được trở thành nghệ sĩ cải lương, được theo đuổi bộ môn nghệ thuật truyền thống này. Tiểu phẩm có kịch bản đơn giản nhưng lại mang đến cho khán giả cảm giác nhẹ nhàng, chân thành khi cả 3 nghệ sĩ hát cải lương khá hay, đặc biệt là nghệ sĩ hài Dũng Nhí.

Tiểu phẩm cũng chính là nỗi lòng của đạo diễn Vũ Trần. Anh nói dù từ nhỏ rất đam mê nhưng anh chưa bao giờ dám nghĩ sẽ được đứng trên sân khấu. Chính vì vậy, khi có được cơ hội này, anh mong ước sẽ được sống trọn vẹn với đam mê được làm nghề của mình.

>> Tiểu phẩm Đêm Thiên Nga - đội Tam Hạp

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên