20/08/2016 17:23 GMT+7

Cùng nhau tỏa sáng: xem clip hài Tuyển chồng vui nhộn

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Gameshow thuần Việt Cùng nhau tỏa sáng ra mắt khá ấn tượng vào đêm 19-8 với phần trình diễn của 3 đội chơi: Cá Biệt, Tam Hạp và Chanh Thần.

Cùng nhau tỏa sáng ra mắt khá ấn tượng vào đêm 19-8

Nữ diễn viên Hồ Bích Trâm cùng 2 thành viên Lê Bửu Đa (Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên), Bảo Kun (top 3 Học viện Ngôi Sao 2014) của nhóm Cá Biệt có một cuộc "tuyển chồng" đầy vui nhộn.

Trong vai Miss Hoàn Hảo, Hồ Bích Trâm suốt ngày mơ lấy được người chồng hoàn hảo nên cô quyết định tổ chức cuộc thi tuyển chồng.

Hai ứng viên tham gia cuộc thi tuyển là anh chàng cao bồi Lê Bửu Đa và chúa đảo Bảo Kun, thực tế chỉ là anh chàng bán mì gõ và kẹo kéo.

>> Tuyển chồng – đội Cá Biệt

Trong Vương quốc Chanh Thần, hotgirl Quỳnh Chi và diễn viên Phạm Yến trong vai 2 cô con gái của thần Văn hóa, Mai Quốc Việt vào vai con trai của Thần Văn minh.

Cả 3 rủ nhau cùng đi đến vương quốc Chanh Thần, nơi chứa đựng một bí quyết có thể khiến cho mọi người cùng sống với nhau đầm ấm, vui vẻ.

Tuy nhiên, trước khi đến đó, Phạm Yến và Mai Quốc Việt tranh cãi với nhau để xem giữa Văn Hóa và Văn Minh, ai sẽ là người dẫn đầu. Cuộc tranh cãi không có hồi kết, họ đành cùng nhau thi tài ca hát để quyết định.

Phạm Yến (thành viên của nhóm nhạc kịch Buffalo) thể hiện giọng ca ngọt ngào qua ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ Hương tóc mạ non. Ca sĩ Mai Quốc Việt - hiện tượng mạng một thời khi có thể giả giọng hàng loạt ca sĩ nổi tiếng - mang đến mashup Vợ người ta Hãy thức tỉnh đi. Ngoài ra, anh còn thể hiện giọng hát của mình qua ca khúc quan họ Bắc Ninh Ngồi tựa mạn thuyền...

>> Vương quốc Chanh Thần - Đội Chanh Thần

Đội Tam Hạp với 3 thành viên gồm ca sĩ Thụy Vân, diễn viên hài Dũng Nhí, đạo diễn Vũ Trần mang đến tiết mục Lối về xóm nhỏ. Tiết mục phê phán những anh chàng dân chơi nửa mùa, sau khi bỏ quê lên thành phố thì quên hết quê hương, ruộng đồng và coi thường những người nông dân cần cù, lao động...

>> Lối về xóm nhỏ - đội Tam Hạp

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên