09/10/2016 01:56 GMT+7

Xem clip hài Thanh xà Bạch xà muốn biến thành người

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Lần đầu tiên, khán giả được nhìn thấy Phương TiTi, Lý Bình và Phạm Chí Thành trong tạo hình của những chú rắn độc qua tiểu phẩm Được làm người trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng.

Tiểu phẩm Được làm người của đội À Há - Ảnh: K.M

Nam diễn viên Lý Bình vào vai rắn chúa, sư phụ của Thanh xà và Bạch xà. Trong ngày khai nhãn xà ngọc, rắn chúa thông báo cho 2 đệ tử mình rằng một trong 2 người sẽ thay ông cai quản động rắn và có thể trở thành người.

Để giành lấy cơ hội có một không hai này, cả hai con rắn độc lên kế hoạch giết đối phương để được trở thành người.

Người mẫu Phương Titi vào vai “Thanh xà”. Còn Phạm Chí Thành tuy không có lợi thế về hình thể khi phải vào vai rắn...cái, song cũng thể hiện sự nhiệt tình của mình khi vào vai Bạch xà, một con rắn rất tinh ranh, tính toán.

>> Xem clip Được làm người - Đội À Há

Đội Tắc Kè tiếp tục thể hiện sự biến hóa đa dạng của mình với tiểu phẩm Buông, mang màu sắc Ba Tư huyền bí. Câu chuyện xuất phát từ tình yêu của Hoàng thượng (Lê Nghĩa) khi Hoàng hậu (Phạm Yến) qua đời.

Không chấp nhận sự thật, Hoàng thượng ép buộc pháp sư làm phép để Hoàng hậu sống lại bằng chiếc khăn ma thuật. Và Hoàng hậu sống lại nhưng chỉ với một thể xác vô hồn.

Trong buổi đại tiệc, Hoàng phi (My Trần) tìm cách giật lấy và xé nát chiếc khăn này khiến Hoàng hậu lại chết một lần nữa. Quá tức giận, Hoàng thượng ra lệnh tống giam Hoàng phi... 

>> Xem clip Buông - Đội Tắc Kè

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên