22/10/2016 10:12 GMT+7

Bích Trâm, Bửu Đa, Bảo Kun lên ngôi Cùng nhau toả sáng

TRÀ MY - HẢI TRUNG
TRÀ MY - HẢI TRUNG

TTO - Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa, Bảo Kun thuộc đội Cá Biệt diễn tiểu phẩm có màn đu bay trên không, nhảy qua vòng lửa, nhốt mình trong chiếc rương... trên sân khấu trong đêm chung kết Cùng nhau toả sáng 21-10.

Cá Biệt lên ngôi Cùng nhau toả sáng, nhận 150 triệu đồng

Vượt qua Tam Hạp, nhóm Cá Biệt lên ngôi quán quân Cùng nhau toả sáng 2016 với 0,75 điểm cách biệt, nhận được giải thưởng 150 triệu đồng. Cá Biệt cũng là đội nhận được nhiều bình chọn nhất từ phía khán giả trong đêm chung kết.

Đêm chung kết là cuộc tranh tài của hai đội chơi Cá Biệt và Tam Hạp với phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu Tam Hạp thiên về chính kịch sâu lắng thì thế mạnh của Cá Biệt là những tiết mục trẻ trung, sôi động. 

Trong đêm chung kết, Tam Hạp (đạo diễn Vũ Trần, ca sĩ Thuỵ Vân và diễn viên Dũng Nhí) mang đến Điều còn lại, một tiểu phẩm do chính Vũ Trần, một thành viên của Tam Hạp viết kịch bản và dàn dựng. 

Đó là câu chuyện về sự tình cờ va chạm nhau trên đường của một chàng trai trẻ, một bà bầu sắp sinh và một ông lái xích lô chẳng hề liên quan, gặp nhau giữa những thời khắc giao nhau giữa năm cũ và năm mới. 

Ai cũng có những nỗi niềm riêng, họ nương tựa vào nhau giữa cảnh khốn cùng, để rồi nhận ra khi trao tặng nhau điều tử tế, ai cũng sẽ nhận về điều tốt đẹp nhất cho mình. Và đôi khi người ta sẵn lòng thứ tha cho nhau để cuộc đời bình an hơn. 

>> Clip Điều còn lại - đội Tam Hạp

Đội Cá Biệt diễn tiểu phẩm Trí Tài Tâm

 

Trong khi đó, đội Cá Biệt (Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa, Bảo Kun) chứng tỏ sự nỗ lực rất lớn khi trình diễn những màn nhảy qua vòng lửa, ảo thuật, đu người ngay trên sân khấu dù cả ba thành viên đều gặp vấn đề về sức khoẻ trước đêm chung kết. 

Với Trí Tài Tâm, Cá Biệt kể câu chuyện đời đầy gian nan, khó nhọc của những diễn viên xiếc: rạng ngời trên sân khấu là thế nhưng hậu trường đầy nước mắt, máu và mồ hôi khổ luyện.

Ba anh em Trí, Tài, Tâm nương tựa vào nhau, cùng vượt qua nỗi sợ hãi, ám ảnh từ những lần thất bại để duy trì gánh xiếc của mình. 

Diễn tốt ở những đoạn hài nhưng khi vào bi, cả ba thành viên Cá Biệt là Hồ Bích Trâm, Bảo Kun và Lê Bửu Đa vẫn còn khá gồng. 

Dù vậy, Cá Biệt vẫn lên ngôi quán quân và nhận được giải thưởng 150 triệu đồng. Cá Biệt cũng là đội nhận được nhiều bình chọn hơn từ phía khán giả trong đêm chung kết.

>> Clip Trí - Tài - Tâm - đội Cá Biệt

TRÀ MY - HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên