Tag: CSKH EVNSPC

Ngành điện Cần Thơ nâng cao tiện ích cho người dân bằng việc số hóa lĩnh vực dịch vụ khách hàng

Ðể nâng cao sự tiện lợi cho người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong quá trình sử dụng điện, Công ty Ðiện lực thành phố Cần Thơ đã không ngừng đẩy mạnh việc số hóa trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Điện lực miền Nam: Dòng điện 'chạy an toàn, đầy đủ trong dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 (từ ngày 20 đến 26-1-2023, tức từ ngày 29 tháng chạp năm Nhâm Dần đến mồng 5 Tết Quý Mão).

Ngành điện Tây Ninh thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả, đảm bảo 'nguồn sáng' vùng biên giới

Với mục tiêu “thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả”, ngành điện Tây Ninh đã triển khai các hoạt động nhằm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, đảm bảo nguồn điện ổn định phục vụ đời sống, sản xuất người dân, nhất là người dân vùng biên giới.

Người dân trải nghiệm ứng dụng CSKH EVNSPC

Trong thời đại 4.0, dịch vụ trực tuyến “lên ngôi” với nhiều tiện ích. Ngành điện không nằm ngoài sự phát triển đó. Sự ra đời của ứng dụng CSKH EVNSPC như một bước ngoặc đánh dấu sự chuyển biến mạnh mẽ trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng của ngành điện.

Ngành điện Kiên Giang thích ứng an toàn, linh hoạt, hiệu quả giữ nguồn sáng nơi 'đầu ngọn sóng'

Thực hiện chủ đề năm 2022 “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, ngành điện Kiên Giang đã chú trọng đầu tư, tăng cường cấp điện, đảm bảo nguồn sáng cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng hải đảo.