Thứ 4, ngày 12 tháng 8 năm 2020

COVID-19 và phản ứng của Lotte Mart Việt Nam

19/02/2020 11:06 GMT+7

TIN DOANH NGHIỆP - Tâm lý e ngại đến nơi đông người để phòng nguy cơ lây nhiễm COVID-19 là nguyên nhân chính khiến các trung tâm thương mại, siêu thị gặp khó.

COVID-19 và phản ứng của Lotte Mart Việt Nam - Ảnh 1.

Đo thân nhiệt cho nhân viên Lotte Mart trước khi vào làm việc

Trong bối cảnh đó, LOTTE Mart bước đầu đã triển khai những biện pháp hữu hiệu giữ chân khách hàng tại Việt Nam.

Bảo vệ sức khỏe nhân viên và khách hàng

"Từ khách hàng đến nhân viên, sức khỏe của bạn chúng tôi đều quan tâm", Tổng giám đốc Lotte Mart Việt Nam - ông Kang Min-Ho chia sẻ. Cụ thể, tất cả nhân viên làm việc tại Lotte Mart (từ nhân viên văn phòng, nhân viên siêu thị, nhân viên thu ngân, anh bảo vệ cho tới cô lao công) đều được đo nhiệt độ mỗi ngày, đeo khẩu trang trong suốt quá trình phục vụ.

COVID-19 và phản ứng của Lotte Mart Việt Nam - Ảnh 2.

Đo thân nhiệt cho khách hàng tại cửa ra vào siêu thị

Siêu thị cũng thực hiện đo nhiệt độ cho khách hàng, trang bị nước rửa tay khô, xà phòng sát khuẩn; các bảng hiệu thông tin bảo vệ sức khỏe phòng tránh COVID-19 theo chuẩn Bộ Y tế và WHO được đặt trước các lối ra vào, quầy thu ngân, quầy dịch vụ khách hàng và khu vực ăn uống trên toàn hệ thống 14 siêu thị và trung tâm thương mại Lotte Mart trên cả nước.

Đẩy mạnh cung ứng sản phẩm tăng cường sức đề kháng, chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản Việt

Chanh, cam, dâu tươi, cùng các loại trái cây, rau củ giàu vitamin khác (theo tiêu chuẩn VietGap, Global Gap) đang được bày bán mỗi ngày tại Lotte Mart, tiếp thêm sức đề kháng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng với tiêu chí bình ổn giá mùa dịch bệnh.

COVID-19 và phản ứng của Lotte Mart Việt Nam - Ảnh 3.

Các sản phẩm tăng cường sức đề kháng tại LOTTE Mart được bình ổn giá

Các sản phẩm vệ sinh nhà cửa (nước rửa tay, nước súc miệng, xà phòng diệt khuẩn, nước rửa chén, bột giặt…) cũng đang được bày bán với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trước tình hình những nhà trồng hoa quả không thể bán được hàng do ảnh hưởng nặng nề từ dịch, Lotte Mart đã có những bước đi quan trọng trong việc thực hiện chương trình "Hỗ trợ tiêu thụ nông sản" trên các kênh truyền thông đại chúng, giúp nhà nông bán hơn 300 tấn dưa và thanh long mỗi tháng.

COVID-19 và phản ứng của Lotte Mart Việt Nam - Ảnh 4.

Lotte Mart góp phần tiêu thụ dưa và nông sản Việt

Ngoài ra, còn có các hoạt động kêu gọi chung tay vì cộng đồng như "Hỗ trợ tiêu thụ cua Cà Mau", tặng khẩu trang, khăn ướt diệt khuẩn khi khách đến mua hàng với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên (ưu tiên áp dụng tại 3 chi nhánh duy nhất: Đà Nẵng, Ba Đình, Nha Trang).

Thêm sự lựa chọn cho khách hàng mua sắm trực tuyến

Lotte Mart Việt Nam tiếp tục áp dụng hình thức đặt và mua hàng online thông qua ứng dụng SpeedL. Khách hàng chỉ cần ngồi nhà, truy cập ứng dụng SpeedL, chọn sản phẩm cần mua từ siêu thị và thanh toán, SpeedL sẽ giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất. 

Nhân viên giao hàng cũng được đảm bảo đo nhiệt độ mỗi ngày, đeo khẩu trang trong suốt quá trình phục vụ.

COVID-19 và phản ứng của Lotte Mart Việt Nam - Ảnh 5.

Đặt và mua hàng online thông qua ứng dụng SpeedL

Lotte Mart hiện có mặt tại 9 tỉnh thành trên toàn quốc với 14 trung tâm thương mại & đại siêu thị trải dài từ Bắc vào Nam.

BÍCH QUYÊN
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận