Nhiều người mua giấy chứng nhận bảo trì của Công ty Kim Trung Hải cho biết đi cùng nhân viên của công ty còn có người của khu vực, ấp nên họ tin tưởng... Giải thích việc này, ông Huỳnh Hà Nhi, phó chủ tịch UBND P.An Bình, Q.Ninh Kiều (TP Cần Thơ), cho biết: “Thấy loại hình dịch vụ tốt cho người dân nên phường có giấy giới thiệu chuyển về các khu vực để công ty bán sản phẩm trên hình thức tự nguyện. Ban nhân dân các khu vực hỗ trợ bằng cách đi cùng người của công ty. Công ty hỗ trợ tiền xăng đi lại cho người đi cùng chứ phường không nhận bất cứ khoản nào”.
Ông Trần Vạn Lợi, trưởng phòng nhân sự Công ty Kim Trung Hải, thừa nhận thiếu sót khi để khách hàng chờ nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa. Tuy nhiên, theo ông Lợi, khi khách hàng gọi điện đến, nhân viên công ty yêu cầu cung cấp số xêri ghi trên giấy chứng nhận bảo trì để đối chiếu danh sách khách hàng nhưng khách hàng không cung cấp được. Mặc dù vậy, công ty vẫn cho nhân viên kỹ thuật đến nơi để giải quyết. Giải thích về số điện thoại tại trụ sở công ty không liên hệ được, ông Lợi cho biết công ty đã dời về trụ sở mới và có thông báo cho Sở Kế hoạch - đầu tư tỉnh Hậu Giang. “Trên giấy chứng nhận bảo trì có ghi nhiều số điện thoại, trong đó có số điện thoại tại trung tâm bảo trì và điện thoại đường dây nóng. Khách hàng có thể liên lạc bất cứ số nào, công ty sẽ cử nhân viên đến sửa chữa” - ông Lợi nói.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận