23/01/2016 16:38 GMT+7

Công Phượng nghỉ thi đấu 3 tháng

N.K
N.K

TTO - Kết quả khám tại bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cho thấy vết gãy xương đòn vai của Công Phượng phức tạp và dự kiến tiền đạo CLB Mito sẽ nghỉ thi đấu 3 tháng, chứ không phải 2 tháng như chẩn đoán của các bác sĩ ở Qatar.

Công Phượng tại sân bay Tân Sơn Nhất trưa 23-1. Ảnh: N.K
CĐV tặng Công Phượng bức vẽ bằng bút chì hình ảnh anh và người cha của mình. Ảnh: N.K

13g chiều 23-1, tiền đạo đội tuyển U-23 VN Nguyễn Công Phượng đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất sau khi phẫu thuật gãy xương đòn vai gặp phải trong trận thua U-23 UAE 2-3 ở lượt cuối vòng bảng VCK U-23 châu Á 2016 tại Qatar.

Công Phượng rời sân bay với cái tay trái được cố định nhằm giúp vết thương vai không bị ảnh hưởng. Đi về cùng anh là phó phòng đội tuyển quốc gia Đoàn Anh Tuấn và bác sĩ của đội tuyển U-23 VN Nguyễn Trọng Thủy.

Ngoài tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Lê Hoài Anh và trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Nguyễn Tấn Anh, còn có khá đông người hâm mộ Công Phượng ra đón anh. Họ tặng Công Phượng một bức vẽ bằng bút chì hình ảnh anh và người cha của mình.

Ngay khi lên xe, Công Phượng được chở đến bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM để tái khám. Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Bác sĩ của bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM kết luận vết gãy của Công Phượng khá phức tạp (bác sĩ bệnh viện tại Qatar phải bắt 8 đinh vít). Do đó, Công Phượng sẽ phải nghỉ thi đấu trong ba tháng chứ không phải hai tháng như chuẩn đoán ban đầu".

Ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho biết do bệnh viện Aspetar (Qatar) đến 25-1 mới gởi phim chụp chấn thương sang VN, nên sau khi có phim chụp tại Qatar, CLB HAGL mới tổng hợp lại tất cả phim chụp rồi gởi sang Nhật cho CLB Mito Hollyhock. Bởi CLB Nhật Bản yêu cầu phải có phim chụp gãy xương đòn vai trước lúc mổ, sau khi mổ tại Qatar và tại VN.

Ông Tấn Anh cho biết thêm: "Công Phượng trong ngày 25-1 sẽ bay ra Hà Nội để đến Đại sứ quán Nhật Bản xin visa. Sau đó, anh sẽ về quê nghỉ ngơi chờ quyết định của CLB Mito Hollyhock sau khi xem phim chụp chấn thương gởi sang".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên