14/02/2014 13:39 GMT+7

Công diễn vở kịch Thiên Thiên của đạo diễn Việt Linh

H.OANH
H.OANH

TT - Vở kịch Thiên Thiên sẽ chính thức công diễn tại Nhà hát TP.HCM lúc 20g các ngày 14, 15 và 16-2. Đây là dự án sân khấu đầu tiên của nữ đạo diễn điện ảnh Việt Linh.

Đạo diễn Việt Linh... dựng kịchGiao lưu cùng đạo diễn Việt Linh, diễn viên Hồng Ánh

Kịch bản Thiên Thiên do Việt Linh viết từ sự kết hợp ý tưởng của hai truyện ngắn Hạnh phúc là cùng của Vũ Hồi Nguyên và Xoa của Tăng Song Nam.

Bên cạnh dàn diễn viên hùng hậu nổi tiếng và giỏi nghề như Thanh Thủy, Hồng Ánh, Khánh Hoàng, Quý Bình, Quốc Thảo, Cát Tường, Vân Trang..., lần đầu tiên bén duyên với sân khấu của Việt Linh còn có sự hỗ trợ đắc lực từ hai người bạn nghề tài năng: đạo diễn Phạm Hoàng Nam và diễn viên Minh Trang. Nếu như Phạm Hoàng Nam cùng giữ vai trò đồng đạo diễn và được kỳ vọng sẽ tạo nên một vở kịch đậm chất điện ảnh, thì diễn viên Minh Trang lại được chờ đợi ở lần tái xuất sân khấu sau 20 năm kể từ vai diễn Phồn Y trong Lôi Vũ.

Quy tụ một êkip nghệ sĩ hùng hậu của giới sân khấu và điện ảnh Việt hiện nay cùng một lời hứa: “Sẽ làm ra một vở kịch... không giống ai!”. Vậy nên Thiên Thiên được xem là một trong những vở kịch được chờ đợi từ giới chuyên môn và khán giả.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên