06/12/2015 20:39 GMT+7

​Công an nổ súng khống chế trận hỗn chiến

NGỌC CHI
NGỌC CHI

TTO - Công an nổ súng cảnh cáo, khống chế 13 đối tượng và đưa đi cấp cứu một thanh niên bị trọng thương sau trận hỗn chiến rạng sáng 6-12 tại TP. Nha Trang.

Chiều 6-12, trung tá Hoàng Văn Sâm - đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) - cho biết đang tạm giữ nhiều nghi can vụ hỗn chiến lúc rạng sáng cùng ngày tại đường Lê Thánh Tôn để điều tra.

Trước đó, tối 5-12, một nhóm 20 thanh niên ở huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) thuê ba xe ô tô đến vũ trường Nha Trang Lodge để tổ chức sinh nhật cho một người bạn.

Sau nhiều giờ uống bia rượu, nhóm này va chạm với số thanh niên ở huyện Diên Khánh và TP. Nha Trang. Hai bên cự cãi và định lao vào nhau nhưng bảo vệ của vũ trường kịp can thiệp.

Đến 0g30 ngày 6-12, hai nhóm thanh niên trên kéo nhau đến trước tòa nhà 50 đường Lê Thánh Tôn, cách vũ trường Nha Trang Lodge khoảng 20m, dùng dao, mã tấu, súng bắn cá, súng bắn đạn bi… lao vào nhau hỗn chiến.

Có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo, cảnh sát 113 và Công an phường Lộc Thọ nổ súng cảnh cáo, khống chế 13 đối tượng và đưa đi cấp cứu một thanh niên bị trọng thương.

Qua xác minh, thanh niên bị chém trọng thương tên Nguyễn Anh Đức (30 tuổi, trú tại huyện Diên Khánh).

Công an thu giữ của hai nhóm thanh niên hỗn chiến một súng ngắn bắn đạn bi, một súng bắn cá, một kiếm Nhật, ba mã tấu, một cây mác và hai cây dao.

NGỌC CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên