22/10/2015 16:01 GMT+7

Hỗn chiến đẫm máu trong karaoke, một người chết

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Vụ đâm chém loạn xạ giữa nhóm khách và nhóm nhân viên quán karaoke Nhật Hạ này xuất phát từ việc chiếc remote chọn bài hát trong phòng bị mất.

Quán karaoke Nhật Hạ nơi xảy ra vụ án mạng - ẢNH: NG.NAM
Quán karaoke Nhật Hạ nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: NG.NAM

Ngày 22-10, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke Nhật Hạ (thôn 4, xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh) đêm 21-10 khiến một người chết.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, khoảng 22g ngày 21-10, Trương Công Quý (23 tuổi, ngụ khu phố 3, thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh) cùng với một nhóm bạn vào quán karaoke Nhật Hạ hát.

Khi nhóm của Quý đang chuẩn bị đi về thì bảo vệ quán phát hiện mất một thiết bị điện tử chọn bài hát trong phòng nên giữa bảo vệ quán là ông Nguyễn Mậu Diệu và nhóm của Quý xảy ra mâu thuẫn.

Con trai của ông Diệu là Nguyễn Mậu Phúc làm công tại quán karaoke đã gọi điện cho anh trai là Nguyễn Mậu Phước cầm dao đến. Nhóm bảo vệ, nhân viên của quán và nhóm của Quý đã xông vào nhau ẩu đả quyết liệt.

Trong lúc hỗn chiến, Nguyễn Mậu Phước đã dùng dao đâm trúng Trương Công Quý khiến Quý tử vong.

Trong ngày 22-10, Nguyễn Mậu Phước cùng cha và em trai đã được yêu cầu đến cơ quan công an để phục vụ điều tra vụ án mạng trên.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên