20/01/2017 17:40 GMT+7

​Con gái ông Trump kêu gọi trao cho cha cô một cơ hội

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Trong cuộc phỏng vấn phát trên ABC News ngay trước thềm lễ tuyên thệ nhậm chức của cha, cô Ivanka Trump kêu gọi người dân Mỹ hãy dành cho cha cô một cơ hội.

Cô Ivanka Trump và chồng là Kushner và các con xuống sân bay ở Maryland để chuẩn bị tham dự lễ nhậm chức của cha ngày 19-1-2017 - Ảnh: Reuters
Cô Ivanka Trump và chồng là Kushner và các con xuống sân bay ở Maryland để chuẩn bị tham dự lễ nhậm chức của cha ngày 19-1-2017 - Ảnh: Reuters

Theo hãng tin AFP, cũng tại cuộc phỏng vấn này, nữ doanh nhân 35 tuổi và cũng là người mẹ của ba con thừa nhận cô đã từng hối thúc cha bỏ đi một số nội dung gây tranh cãi trên Twitter trước đây.

Cô Ivanka nói: "Cha tôi là một người có khả năng tập hợp mọi người tuyệt vời. Với mọi lời chỉ trích, tôi sẽ nói hãy để cho ông có thời gian. Hãy để ông ấy nhậm chức. Hãy để ông ấy chứng tỏ rằng bạn đã sai".

Khi được hỏi liệu cô sẽ nói gì với hàng chục ngàn người biểu tình đã có kế hoạch sẽ tuần hành phản đối trên toàn nước Mỹ trong ngày thứ bảy (21-1), cô Ivanka đáp: "Tôi sẽ nói, hãy cho cha tôi một cơ hội".

Chồng cô Ivanka cũng đã được ông Trump bổ nhiệm làm cố vấn Nhà Trắng. Bản thân cô cũng được đánh giá có một tầm ảnh hưởng nhất định với người cha. Cô cho biết đã từng trao đổi và đôi khi cũng đã yêu cầu cha không nêu một số thông tin trên Twitter.

Dù vậy Ivanka cũng bác bỏ tin đồn là cô sẽ trở thành một người giữ vị trí như "đệ nhất phu nhân" vì người mẹ kế Melania sẽ vẫn ở New York ít nhất cho tới khi cậu con trai Barron kết thúc năm học.

Ivanka nói: "Chỉ có một đệ nhất phu nhân duy nhất và bà Melania sẽ là một đệ nhất phu nhân tuyệt vời. Tôi tự hào về bà. Bà là người phụ nữ thông minh, ấm áp, chu đáo và là một người đặc biệt".

Nhưng cô cũng cho biết công việc cô sẽ dành thời gian làm là tới Washington, đi lại trên toàn nước Mỹ và lắng nghe để có những phản hồi sao cho đóng góp được những giá trị tích cực.

Bất kể những xung đột gay gắt giữa cha cô và bà Hillary Clinton trong cuộc tranh cử vừa qua, cô Ivanka khẳng định mối quan hệ giữa cô và Chelsea Clinton, con gái bà Clinton vẫn rất tốt đẹp.

Khi được hỏi liệu cô có gọi cha mình là Tổng thống không, Ivanka đáp: "Ông vẫn luôn chỉ là Cha của tôi".

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên