Coca Cola trên kệ của Siêu thị Walmart ở California - Ảnh: Reuters |
Mẩu quảng cáo ghi lại hình ảnh anh trai và em gái đang cố giành lấy sự chú ý từ một chàng đẹp trai đang dọn vệ sinh hồ bơi bằng cách đưa cho chàng chai Coca mát lạnh.
Hãng tin Reuters ngày 6-3 dẫn lời ông Ali Brubaker - quản lý cấp cao chuyên về quảng cáo toàn cầu cho công ty Coca Cola: "Đó là một câu chuyện xoay quanh những con người mà Coca Cola đóng một vai trò quan trọng xuyên suốt đoạn phim".
Mẩu quảng cáo kết thúc đầy thú vị bằng hình ảnh hai anh em đều... thua cuộc khi đến được bên hồ bơi bởi mẹ của họ đã có mặt đưa cho chàng trai đó một chai Coca mát lạnh..
Nền nhạc Ý "Hãy đến Prima" nổi lên trong đoạn quảng cáo vốn là một trong 4 chiến dịch toàn cầu mang tên "Hương vị Cảm xúc" của Coca Cola.
Tạp chí Out Magazine nhận định về mẩu quảng cáo của Coca Cola: "Sự cạnh tranh giữa anh trai em gái chưa bao giờ nhìn hấp dẫn và toàn diện đến vậy".
Tuần báo Marketing Week cũng khen ngợi mẩu quảng cáo thân thiện với giới thứ ba của công ty sản xuất nước ngọt này.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận