25/11/2016 12:46 GMT+7

Xúc động với clip chuyện tình đồng tính của Gia Bảo

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Thượng ẩn là kịch bản tâm lí xã hội về đề tài đồng tính được Đình Hải và Gia Bảo cảm tác từ bộ phim ăn khách cùng tên mới đây của Trung Quốc, gây xúc dộng cho người xem trong Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ đêm 24-11.

Một cảnh trong kịch Thượng ẩn - Ảnh: Nhím

>> Thượng ẩn - Gia Bảo

Thượng ẩn là 1 trong 3 vở diễn mà Gia Bảo đã từng giới thiệu trong đợt khai trương sân khấu kịch Afamily của anh. Nội dung nói về anh chàng đồng tính tên Khanh yêu người bạn trai cùng lớp nhưng bị xa lánh, nên quyết định phẫu thuật để sống đúng với giới tính của mình.

Sau nhiều năm, tình cờ Khanh gặp lại người xưa. Anh vẫn kì thị người đồng tính và hắt hủi đứa con trai duy nhất của mình vì cậu ta cũng lại là người đồng tính...

Lồng ghép chủ đề "Tui thích", trong phần cuối của tiết mục, Gia Bảo hóa thân thành nữ ca sĩ Hương Lan và hát nhép ca khúc “Quê em mùa nước lũ”.

Đặc biệt sự xuất hiện của phiên bản lỗi Hồ Ngọc Hà do anh chàng 18 tuổi Hồ Ngọc Thảo (tên thật Dương Bá Thảo) đến từ An Giang thể hiện. Trên nền ca khúc “What is love”, Ngọc Thảo thể hiện những động tác y hệt như nữ ca sĩ khiến cho nhiều khán giả ngỡ ngàng. Còn “thánh chửi” Minh Dự hóa thân một cách tài tình vào vai Phương Mỹ Chi với ca khúc “Áo mới Cà Mau”.

Gia Bảo nhận được điểm 10 tuyệt đối từ Giám khảo Hoài Linh, với tổng điểm 19,75, đứng vị trí thứ 2 trong 6 nghệ sĩ tham gia.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên