03/12/2020 08:00 GMT+7

Co.op Smile mang nụ cười len vào từng khu phố

VIẾT TĂNG
VIẾT TĂNG

Sau 4 năm ra mắt, chuỗi cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile - thành viên của nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Saigon Co.op, đã đánh dấu trên thị trường bán lẻ với 132 điểm bán, trở thành điểm mua sắm tiện lợi, phổ biến của người tiêu dùng thành phố.

Co.op Smile mang nụ cười  len vào từng khu phố - Ảnh 1.

Chị Hồng Ngọc chọn mua các sản phẩm khuyến mãi tại Co.opsmile - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 4 tuổi diễn ra từ ngày 4-12 đến 19-12, Co.op Smile đã "lột xác" với một hình ảnh trẻ trung bằng việc trình làng sản phẩm video nhạc Rap vui nhộn, đầy bất ngờ vào ngày 30-11 vừa qua trên Fanpage Co.op Smile.

Hơn một điểm bán lẻ

Đoạn video nhạc Rap có sự kết hợp giữa ông hoàng cải lương Kim Tử Long và JBee7, một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của Rap Việt, cho thấy sự nhanh nhạy, thích ứng thị trường đang biến đổi nhanh chóng hiện nay của thương hiệu bán lẻ tiện lợi này.

"Xóa tan đi không khí ảm đạm, MV Rap mới của Co.op Smile truyền tải thông điệp của Co.op Smile đã chuyển mình nhanh chóng sau đại dịch, luôn giữ tinh thần lan tỏa hạnh phúc đến từng người dân trong khu phố

Bà Nguyễn Linh Trang - Giám đốc Công ty TNHH MTV Bách Hóa Sài Gòn Co.op (Co.op Smile) cho biết

Với những lời rap vui nhộn của rapper nổi tiếng như "Đi ra đầu đường là thấy Co.op Smile/ Sâu trong khu phố thấy Co.op Smile/ Năng lượng tích cực nhận được xong thích ngay/Lan tỏa hạnh phúc cùng Co.op Smile", MV đã truyền tải chân dung một Co.op Smile hiện đại, đa dạng trong các tiện ích, dịch vụ sẵn sàng phục vụ người dùng theo cách vui vẻ, dễ nhớ. Không những thế, giai điệu vui nhộn còn mang đến không khí tích cực, lạc quan cho người xem.

Theo bà Nguyễn Linh Trang - Giám đốc Công ty TNHH MTV Bách Hóa Sài Gòn Co.op (Co.op Smile), dịch COVID-19 đã thay đổi hành vi người tiêu dùng trong thời "bình thường mới", không những thế, thị hiếu, cách thưởng thức các sản phẩm, dịch vụ giải trí cũng không giống như trước. Ngành bán lẻ nói chung và Co.op Smile nói riêng phải nhanh chóng thay đổi để tồn tại, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Đây cũng là thông điệp mà Co.op Smile muốn gửi đến người tiêu dùng trong sinh nhật 4 tuổi lần này. Với slogan "Gửi những điều tích cực - Xách hạnh phúc về nhà", các chương trình trong tuần lễ mừng sinh nhật Co.op Smile đem đến cơn mưa ưu đãi cho khách hàng theo cách sôi động.

Bên cạnh tiêu chí bán hàng, Co.opSmile còn đề cao việc gắn kết, mang những điều tốt đẹp đến với cộng đồng, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và kết nối khu dân cư nơi điểm bán hiện diện. Không những thế, Co.op Smile còn nhân rộng mô hình liên kết độc đáo với các trường đại học - nơi có sự xuất hiện của cửa hàng Co.op Smile để đào tạo ứng dụng - thực hành cho sinh viên, giúp các bạn có cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Mà điển hình cho mô hình này là cửa hàng Co.op Smile dành cho sinh viên Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) (cơ sở Phổ Quang).

Ngoài việc mang đến cho sinh viên các sản phẩm tiện lợi với giá cả phải chăng và đa dạng các tiện ích, Co.op Smile ở đây còn triển khai mô hình liên kết đào tạo ứng dụng - thực hành (chương trình Co.op). Đây là chương trình có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, là mô hình thực tập nổi tiếng hàng đầu và được áp dụng rộng rãi trong nền giáo dục Hoa Kỳ, tạo cho sinh viên nhiều cơ hội được làm quen với môi trường làm việc từ ghế nhà trường, từ đó tạo lợi thế cho sinh viên khi xin việc và làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp.

Sứ mệnh "tiện lợi cho mỗi khu phố"

Từ cửa hàng bách hóa hiện đại đầu tiên ra đời vào ngày 28-10-2016 tại quận Bình Thạnh, đến nay, Co.op Smile đã có hơn 132 cửa hàng tại TP.HCM. Đi theo mô hình bách hóa nhỏ, Co.op Smile chuyên cung cấp các loại sản phẩm, hàng hóa chất lượng và tiết kiệm với hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, may mặc, hàng nhãn riêng...

Cùng với các dịch vụ cộng thêm mang đến sự tiện lợi tối ưu, tiết kiệm cho người dân trong khu phố, ngõ hẻm như dịch vụ thu hộ tiền điện, nước, card điện thoại, dịch vụ giặt sấy, in ấn, dịch vụ tích điểm thẻ thành viên, giao hàng tận nơi, đa dạng các hình thức thanh toán. Để tăng tính tiện lợi, đa dạng trong hình thức thanh toán, hệ thống cũng liên kết với nhiều đối tác như Momo, Grab, Lazada, DHL, Guta Cafe... trở thành điểm lui tới quen thuộc của người dân trong mỗi khu phố.

Ngoài ra, Co.op Smile còn thực hiện vai trò gắn kết và lan tỏa tình yêu thương qua các hoạt động "Gửi người phụ nữ ta thương" ngày 20-10, hoạt động trung thu "Trăng sáng phố phường"… Mỗi cư dân của khu phố đều đến đây để gửi gắm những thông điệp hạnh phúc - tích cực cho nhau, cho cửa hàng và ngược lại Co.op Smile cũng trao lại cho khách hàng những niềm hạnh phúc từ nụ cười, dịch vụ chân thành và sản phẩm chất lượng và giá tốt.

Len lỏi, linh hoạt trên từng khoảng diện tích mỗi khu phố, Co.op Smile, trong tương lai sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ - kỹ thuật số trong các hoạt động bán hàng của mình, gia tăng sức cạnh tranh cho chuỗi bán lẻ đầy tiềm năng này.

Trong một năm đã qua, Co.op Smile đã không ngừng chuyển mình thông qua việc nhanh chóng chuyển lên kênh trực tuyến “Đi chợ online”, kênh MOMO và kênh Baemin. Trong đó kênh Bách hóa online Co.op Smile qua website: https://coopsmile.vn/ đã mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm chưa từng có nhờ giao hàng nhanh chóng, nhiều mặt hàng giảm giá sâu, quà tặng hấp dẫn. Thay vì phải chờ đợi lâu như các dịch vụ giao hàng online khác, khách hàng chỉ cần mất tối đa một tiếng đồng hồ là có thể nhận được nhu yếu phẩm cho cả gia đình.

Cột mốc mới của Co.op Smile: 100 cửa hàng trở thành điểm kết nối dân cư Cột mốc mới của Co.op Smile: 100 cửa hàng trở thành điểm kết nối dân cư

Qua 3 năm phát triển, tháng 12-2019 đánh dấu cột mốc quan trọng khi hệ thống cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile (một thương hiệu bán lẻ của Saigon Co.op) chính thức đạt cột mốc 100 điểm bán.

VIẾT TĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên