13/06/2017 16:02 GMT+7

‘Cô nàng lắm chiêu' Lindsay Lohan quay trở lại màn ảnh nhỏ

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - ‘Cô nàng lắm chiêu' xuất thân từ nhà Disney Lindsay Lohan sẽ quay trở lại màn ảnh sau một quãng thời gian ngưng diễn xuất.

Lindsay Lohan chụp ảnh cùng đồng nghiệp đóng chung phim Sick Mote - Ảnh: Instagram Lindsay Lohan
Lindsay Lohan chụp ảnh cùng đồng nghiệp đóng chung phim Sick Note - Ảnh: Instagram Lindsay Lohan

Ngày 12-6 vừa qua, nữ diễn viên thông báo đến người hâm mộ rằng mình sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ bằng một bức ảnh trên Instagram của cô.

Trong ảnh, nữ diễn viên 30 tuổi xuất hiện trẻ trung với mái tóc bob ngắn bên cạnh nam diễn viên Rupert Grint và Nick Frost, những người sẽ đóng chung với cô trong phần 2 của phim truyền hình có tên Sick Note.

“Trở lại phim trường với phim truyền hình mới của tôi”, Lindsay chú thích ảnh kèm biểu tượng mặt cười.

Sick Note kể về câu chuyện của Daniel Glass (do Rupert Grint đóng), một nhân viên bảo hiểm bị chẩn đoán nhầm bệnh là mắc hiểm nghèo, dù đã biết là không phải nhưng vẫn cố tình nối dối vì gia đình và bạn bè đối xử với mình tốt hơn nhiều.

Trong phần 2, Lindsay sẽ vào vai Katerina West, con gái ông chủ của Daniel Glass.

Điều thú vị là trong khi Lindsay và ekip đã tiến hành quay phần 2 thì phần 1 vẫn còn chưa được phát sóng, theo báo The Holywood Reporter.

Không chỉ Instagram, nữ diễn viên còn háo hức khoe lần trở lại này lên Twitter.

Lindsay Lohan đóng vai hai chị em sinh đôi trong The Parent Trap - Ảnh: Walt Disney
Lindsay Lohan đóng vai hai chị em sinh đôi trong The Parent Trap - Ảnh: Walt Disney

“Cô ấy rất thích được quay trở lại phim trường, các bạn có thể thấy niềm đam mê tỏa ra từ cô ấy. Sắp tới đây chúng tôi có rất nhiều kế hoạch”, người quản lý Scott Carlsen của Lindsay hào hứng chia sẻ với báo chí.

Ngay lập tức, cộng đồng fan của Lindsay Lohan “dậy sóng”, bởi cũng phải gần 3 năm rồi họ mới thấy cô quay lại đóng phim truyền hình, từ sau phim hài Two Broke Girls năm 2014.

“Thật tốt khi thấy Lindsay quay lại nghề diễn. Hãy giữ sạch hình ảnh và khỏe mạnh nhé”, một fan nhắn nhủ.

Nổi lên như một tài năng sáng giá của Disney sau phim The Parent Trap năm 1998, Lindsay liên tục gặt hái được nhiều thành công khi còn nhỏ tuổi.

Lindsay trong một lần tiệc tùng năm 2014 - Ảnh: Rex
Lindsay trong một lần tiệc tùng năm 2014 - Ảnh: Rex

Hình ảnh của cô được biết đến như thế hệ sao Disney đời đầu, dễ thương, lí lắc và là thần tượng của nhiều bé gái thời đó.

Một số bộ phim nổi tiếng mà cô từng tham gia gồm có Freaky Friday năm 2003, Confessions of a Teenage Drama Queen năm 2004 và bộ phim “thương hiệu” Mean Girls cũng trong năm đó.

Thời hoàng kim, Lindsay có thể kiếm đến 7 triệu USD từ việc đóng 1 bộ phim.

Tuy nhiên, hào quang đến sớm đã khiến nữ diễn viên trẻ sa lầy vào các bữa tiệc ăn chơi và vướng vào nhiều scandal đình đám, hình ảnh không mấy đẹp đẽ của Lindsay cứ thế mà xuất hiện liên tục trên các mặt báo. Đến năm 2013, cô rời Hollywood.

Tác phẩm phim ảnh gần đây nhất mà cô đóng trước Sick Note là phim ngắn Till Human Voices Wake Us năm 2015, đánh dấu vai diễn thứ 42 trong sự nghiệp của mình.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên