21/01/2016 11:05 GMT+7

​Cơ hội của Phú Quốc khi tham gia sân chơi biệt thự triệu đô

K.D.
K.D.

Dù mới xuất hiện trên bản đồ biệt thự nghỉ dưỡng thế giới, Phú Quốc đã được đánh giá là “tân binh” mạnh mẽ trên sân chơi triệu đô nhờ tiềm năng và cơ hội phát triển dồi dào.

Bãi Dài – Phú Quốc được bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh

Tiềm năng biển Phú Quốc

Bãi Dài - Phú Quốc từng được vinh danh là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh, bên cạnh những bãi biển nổi tiếng tại Miami, Maldives, Hi Lạp… Bãi biển đẹp không chỉ là lợi thế du lịch của Phú Quốc mà còn là thế mạnh của các dự án biệt thự biển đang tọa lạc tại đảo ngọc. Trên thế giới, các biệt thự nghỉ dưỡng đều tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất. Phú Quốc cũng không ngoại lệ.

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc khánh thành năm 2012, cảng biển đón khách quốc tế do Tập đoàn Vingroup đầu tư dự kiến hoàn thành vào năm 2017 sẽ tạo nên bứt phá cho sự phát triển du lịch đảo ngọc. Đặc biệt, chính sách miễn visa trong thời gian không quá 30 ngày cho công dân 68 nước, trong đó có Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước châu Âu – những nước vốn có số lượng cao khách du lịch đến Việt Nam – giúp kích cầu du lịch nói chung và du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc nói riêng.

Thời gian gần đây, cơ sở hạ tầng Phú Quốc có nhiều đổi thay đáng kể, sẵn sàng trở thành điểm đến đắt giá trên bản đồ du lịch thế giới với hệ thống đường xá được đầu tư mở rộng, nhiều hạng mục đã đi vào hoạt động như khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, công viên Chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec.

Ngoài ra, tốc độ tăng trưởng rất khả quan của ngành du lịch biển Phú Quốc là yếu tố đảm bảo công suất thuê đạt mức cao. Quý 4/2015, khách du lịch đến Phú Quốc đạt 1,2 triệu lượt, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2014, trong đó 35% là khách nước ngoài. Dự tính đến 2030 Phú Quốc sẽ đón 7 triệu lượt khách đến thưởng lãm vẻ đẹp của đảo ngọc.

Nhà nước “cởi trói” chính sách

Trong giai đoạn 2015-2020, Phú Quốc được quy hoạch phát triển theo mô hình đặc khu kinh tế - một bệ phóng để du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng có những bước nhảy vọt ngoạn mục.

Gần đây nhất, tháng 7-2015, Luật nhà ở (sửa đổi) và Luật kinh doanh bất động sản (sửa đổi) chính thức có hiệu lực đã tạo điều kiện cho người nước ngoài sở hữu tài sản bất động sản lâu dài, kèm theo là các quyền góp vốn, cho thuê, ủy quyền quản lý… Giới đầu tư nhận định sân chơi biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc sẽ càng nhộn nhịp với sự tham gia của đối tượng khách hàng này.

Nhìn sang dự án biệt thự nghỉ dưỡng của Thái Lan và Indonesia, tờ The New York Times cho biết đa số nhà đầu tư là người nước ngoài, chủ yếu từ Hong Kong, Singapore, Nga, Úc, các nước châu Âu và Trung Đông. Điều này cho thấy sự quan tâm, hứng thú đặc biệt của các nhà đầu tư ngoại quốc vào phân khúc biệt thự biển khu vực Đông Nam Á.

Biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas 

Tác động của các “ông lớn” chủ đầu tư

Với quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas, Tập đoàn Vingroup áp dụng chính sách chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại và cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 10 năm. Đặc biệt lần đầu tiên, chỉ từ 2 tỉ đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu căn biệt thự biển khi kết hợp đồng thời hai chính sách vay vốn từ Ngân hàng Techcombank và đồng sở hữu. Như vậy, không phải chỉ giới siêu giàu mới có thể đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng.

Giá bán trung bình của các căn biệt thự nghỉ dưỡng trong khu vực như Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia) dao động từ 3-5 triệu USD. Cùng dòng sản phẩm, cùng đẳng cấp và tiêu chuẩn 5 sao với các bờ biển đẹp nhất hành tinh, thế nhưng giá bán biệt thự Vinpearl Resort & Villas của Việt Nam chỉ bằng 1/3 đến 1/5 giá bán trong khu vực. Mức giá cạnh tranh chính là một ưu thế để khách hàng mạnh dạn đầu tư vào biệt thự biển Phú Quốc bởi đảm bảo an toàn, hoàn vốn nhanh, sinh lời cao và khả năng tăng giá tốt trong tương lai.

Với tiềm năng biển dồi dào, chính sách Nhà nước tạo điều kiện tối đa và sự xuất hiện các dự án đẳng cấp như Vinpearl Resort & Villas, sân chơi triệu đô tại Phú Quốc được khẳng định sẽ rất sôi động và nhanh chóng phát triển bắt kịp tầm vóc, quy mô của sân chơi chung thế giới.

Thông tin về sản phẩm biệt thự biển của Tập đoàn Vingroup: www.vinpearlvillas.com

Hệ thống đại lý phân phối chính thức: www.vinpearlvillas.com/ho-tro/

K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên