11/01/2012 07:54 GMT+7

Cố gắng trao thưởng SEA Games trước tết

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Ngày 10-1, tiền thưởng của các VĐV đoạt huy chương tại SEA Games 26 theo quy định của Nhà nước vẫn chưa đến tay Tổng cục TDTT.

TT - Ngày 10-1, tiền thưởng của các VĐV đoạt huy chương tại SEA Games 26 theo quy định của Nhà nước vẫn chưa đến tay Tổng cục TDTT.

Dù còn chưa đầy hai tuần nữa là Tết Nguyên đán, nhưng Tổng cục TDTT không dám khẳng định tất cả VĐV sẽ nhận được tiền thưởng trước tết như mong muốn.

Với 288 huy chương (96 HCV, 92 HCB, 100 HCĐ) tại SEA Games 26, các VĐV, HLV của đoàn thể thao VN sẽ được thưởng khoảng 22 tỉ đồng. Theo thống kê, số tiền thưởng cho toàn bộ VĐV, HLV trong năm 2011 khoảng 30 tỉ đồng. Đến thời điểm này chỉ có gần 2 tỉ đồng tiền thưởng nóng của Ủy ban Olympic VN, Ngân hàng Liên Việt, nhãn hàng Xuân Lộc Thọ đã đến tay các VĐV.

Ông Nguyễn Văn Bình, vụ trưởng Vụ Tài chính - Tổng cục TDTT, cho biết tổng cục đã có văn bản trình Bộ Tài chính để xin rút tiền thưởng cho VĐV nằm trong ngân sách năm 2011 và ngân sách bổ sung năm 2012 cho tổng cục.

Những ngày này, chúng tôi phải cử một cán bộ ngồi bên Bộ Tài chính để theo dõi tình hình, khi có văn bản nào mới ngay lập tức chuyển về để thực hiện. Quan điểm của tổng cục là cố gắng hết sức để có tiền thưởng phát cho VĐV trước tết.

Tuy nhiên quy trình thủ tục tài chính cần có thời gian, đúng trình tự nên nếu không kịp, có thể nhiều VĐV sau tết mới nhận được tiền thưởng.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên