19/03/2014 10:51 GMT+7

Clip trực thăng rơi ở Mỹ, 2 người chết

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Ít nhất hai người thiệt mạng khi một chiếc trực thăng rơi và bốc cháy tại trung tâm thành phố Seattle (Mỹ) gần khu Space Needle hôm 18-3.

w9IlAS1v.jpgPhóng to
Trực thăng rơi khiến một chiếc xe gần đó bốc cháy - Ảnh: Reuters

Clip trực thăng rơi
t4iFvybl.jpg
Người phát ngôn Sở cứu hỏa Seattle cho biết chiếc trực thăng rơi xuống đường khi đang tìm cách cất cánh từ một bãi đáp trực thăng nằm trên nóc Đài truyền hình KOMO.

KOMO cho biết ông Bill Strothman, cựu phóng viên của đài truyền hình này, là một trong hai nạn nhân thiệt mạng trong tai nạn trên. Nạn nhân còn lại là phi công của hãng trực thăng.

Lực lượng cứu hộ tìm thấy hai thi thể trong đống đổ nát. Vụ rơi trực thăng cũng khiến nhiều chiếc xe đậu bên dưới đường bốc cháy. Nhiều người trong xe đã phải vật vã tìm cách thoát thân. Một người trong số đó bị thương nặng và đang trong tình trạng nguy kịch.

Hình ảnh lan truyền trên mạng cho thấy lửa và khói bốc lên từ những chiếc xe ôtô tại hiện trường. Đài truyền hình KOMO, một chi nhánh của Hãng truyền thông ABC, xác nhận chiếc trực thăng là của đài truyền hình này.

“Tôi chứng kiến cảnh trực thăng rơi, đầu chúi xuống đất - nhân chứng Carmen Romero cho biết - Trực thăng rơi thẳng vào ôtô và chúng bốc cháy”.

Chiếc trực thăng rơi tại một khu vực có đông du khách. Một bảo tàng dành cho trẻ em và Trung tâm Khoa học Thái Bình Dương cũng tọa lạc tại nơi này.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên