14/03/2016 19:43 GMT+7

Clip hot girl Malaysia hát tiếng Việt "Em nhớ anh" giữa Sài Gòn

C.TH.
C.TH.

TTO - Phong cảnh phố xá Sài Gòn - TP.HCM hiện ra sinh động trong clip hát bằng tiếng Việt "Em nhớ anh" của Joyce Chu - "hot girl trà sữa" người Malaysia nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

Joyce Chu - cô gái người Malaysia hát tiếng Việt. - Ảnh: FB Joyce Chu.

Joyce Chu sinh năm 1997, tên thật là Chu Chủ Ái, nổi tiếng nhờ vẻ xinh xắn và khiến cộng đồng mạng ngất ngây khi tung ra clip hát Em nhớ anh bằng tiếng Việt.

Clip lấy bối cảnh quay là Sài Gòn -TP.HCM với các hình ảnh dễ thương, tái hiện hành trình của Joyce Chu như một du khách khám phá nhiều nơi trong thành phố, từ việc chụp ảnh selfie ở phố đi bộ Nguyễn Huệ đến việc dạo chơi ở đường Lê Lợi, Nhà hát TP. Từ cảnh Joyce ngồi đàn hát ở công viên, trước chợ Bến Thành đến cảnh đi chợ hoa và ngồi ở Hồ Con Rùa...

Có thể nói clip quay của Joyce Chu giới thiệu nhiều điểm thú vị của một Sài Gòn - TP.HCM sống động hôm nay. Chưa kể cô hotgirl người Malaysia diện áo dài trắng tinh khôi trong clip cũng là một điểm son thú vị.

Tuy hát tiếng Việt với giọng còn chưa "sành điệu" nhưng sự dễ thương cùng với giai điệu vui tươi giúp ca khúc ghi điểm trong lòng khán giả. Tính tới tối 14-3, MV Em nhớ anh của Joyce Chu có tới 24.000 lượt Yêu thích, 1.500 lượt bình luận và hơn 3.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Đặc biệt lời ca khúc cũng rất gần gũi với tuổi teen: "Người con trai mà em nhớ mong là một chàng trai Việt dễ thương. Lần đầu tiên gặp nhau anh đã cho em vấn vương".

*Xem hình từ clip:

Joyce Chu trên đường phố Sài Gòn:

(Nguồn ảnh: Fanpage Joyce Chu)

*Xem clip "Em nhớ anh" của Joyce Chu:

(Nguồn: Youtube)

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên