08/12/2015 16:47 GMT+7

Clip Đừng để đến khi cha mẹ mất... gây xúc động

TTO
TTO

TTO - "Thật cảm động", "Mình đã khóc khi xem clip", “Thấy mình có lỗi với ba má quá", "Mẹ ơi tha lỗi cho con", "Về nhà thôi" là ý nghĩ của nhiều bạn đọc chia sẻ khi xem clip "Đừng để đến khi cha mẹ mất mới trở về nhà".

Tình cảm gia đình là điều đáng quý nhất - ảnh cắt từ clip.

Trên trang fanpage của Tuổi Trẻ, bạn Nguyễn Hoa chia sẻ “Người cha của mình cũng vừa ra đi cách đây 10 ngày. Tin cha ốm chỉ kịp về ở với cha được 2 đêm thì cha ra đi. Qua 1, 2 ngày sau, lúc đó đại gia đình con cháu về đông đủ, mình nghĩ và nói với mọi người “chắc sau này để có cơ hội gặp mặt đông đủ như lúc này phải báo tin…”. Thật ngẫu nhiên sao mà trùng hợp khi xem clip cảm động này.

Trong khi đó bạn có nickname Nobi Ta bình luận ngắn gọn “Hãy luôn luôn hành động, đừng để muộn rồi hối tiếc”, còn bạn Hà Quang Luận thốt lên “Go home (về nhà) ngay và luôn".

Nhiều bạn đọc đều chia sẻ rằng "muốn trở về nhà ngay" khi xem clip này. Như bạn Phương gửi chia sẻ bày tỏ: “Thấy mình có lỗi với ba má quá. Công việc, con cái... cuốn vào nên quên mất đã lâu rồi... Mai ta phải về thôi...”; còn bạn Lemon thì hối tiếc “lâu lắm chưa về”.

Bạn lê Thị Yến Ngọc viết: "Cha mẹ tuổi già như ngọn đèn dầu treo trước gió. Đừng để mất rồi sẽ mãi mãi nghìn thu vĩnh biệt". Bạn Nobi: "Hãy luôn luôn hành động, để muộn rồi hối tiếc làm gì".

Bạn Hoang Van Anh viết vài dòng thơ:

"Đúng thế 

Ở nhà báo hiếu cha mẹ 

Hương khói Mồ mả Cúng viếng 

Cho cha mẹ đến khi con tuổi già 

Cứ như thế 

Đời này có trách nhiệm đời khác 

Mãi mãi"

Trong khi đó trên YouTube nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ xúc động. Có người chia sẻ: “Tôi đã xem clip này hàng trăm lần và khóc hàng trăm lần”; “một clip quảng cáo xúc động nhất mà tôi từng xem”; “trái tim tôi như vỡ òa khi xem clip này”...

* Xem clip:

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên