14/04/2016 09:58 GMT+7

Clip cô bé 12 tuổi hát nhạc kịch ở Britain’s Got Talent

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Cô bé Beau Dermott,12 tuổi, gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo trong vòng loại sân khấu của chương trình of Britain’s Got Talent cuối tuần qua.

Cô bé Beau Dermott - Ảnh: Maildaily

Beau Dermott hát ca khúc Defying Gravity trích từ vở nhạc kịch Wicked bằng chất giọng cao vút và đầy truyền cảm khiến thành viên ban giám khảo - diễn viên, ca sĩ Amanda Holden - nhấn nút vàng quyền lực để đưa thẳng cô vào vòng bán kết.

Amanda hết lời khen ngợi dành cho tiết mục Defying Gravity của Dermott: “thật tuyệt vời và đáng ngạc nhiên”.

Trong khi đó, một số ý kiến chỉ trích nhà sản xuất của chương trình giữ kín chi tiết Beau Dermott từng học tại học viện âm nhạc danh giá StagePro để nhằm gây ấn tượng về tài năng “thiên bẩm” của Beau Dermott.

Phản pháo lại những chỉ trích, người phát ngôn của Britain’s Got Talent nói rằng “thật buồn cười, sự thật thì Beau Dermott chỉ học hát mỗi tháng một buổi trong bốn năm qua và việc cô bé được học thanh nhạc không có nghĩa là không bị căng thẳng khi biểu diễn trên sân khấu.

Người đại diện của chương trình nói thêm “đến như Adele, một trong những nghệ sĩ có album bán chạy nhất thế giới cũng thừa nhận rằng cô ấy cũng phải trải qua những giây phút căng thẳng khi trình diễn trên sân khấu, vì thế không ngạc nhiên khi nghĩ rằng Beau Dermott biểu diễn một tiết mục xuất sắc, đặc biệt khi cô bé chỉ mới 12 tuổi”.

Tiết mục của Beau Dermott được đăng tải trên YouTube đến nay có hơn 3 triệu lượt truy cập.

* Xem clip

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên