10/06/2013 14:11 GMT+7

Nhóm múa bóng Attraction vô địch Britain's Got Talent

N.X
N.X

TTO - Không ngoài dự đoán, chiến thắng cuộc thi Britain's Got Talent 2013 là nhóm múa bóng Attraction với phần thưởng 380.000 USD và cơ hội biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth xem.

9YuzIaS3.jpgPhóng to
Attraction hạnh phúc khi đăng quang. Ảnh: Dailymail.
lhxpZ3L2.jpgPhóng to
các giám khảo hết lời khen ngợi màn trình diễn múa bóng của Attraction đêm chung kết. Ảnh: Dailymail
mLtqlbqp.jpgPhóng to
Natalie Ann Holt ném trứng vào Simon Cowell - Ảnh: daily mail
WPvWM7m9.jpgPhóng to
Cú ném của Natalie hướng về Simon Cowell nhưng khiến các giám khảo khác cũng phải né! - Ảnh: daily mail

Đêm chung kết Britain's Got Talent diễn ra cuối tuần vừa qua có 11,1 triệu người xem, tương đương với đêm chung kết năm ngoái.

Nhóm múa bóng Attraction tiếp tục gây 'thôi miên" người xem với màn múa bóng đặc sắc trong đêm chung kết. Họ tái hiện chân dung cựu thủ tướng Anh Winston Churchill trên màn hình cùng nhiều hình ảnh đặc sắc khác. Attraction đã vượt qua đối thủ Jack Caroll - một nghệ sĩ hài mới 14 tuổi để giành ngôi quán quân.

Zoltan Scuzs, thủ lĩnh nhóm Attraction xúc động nói: "Cảm ơn công chúng nước Anh". Giám khảo Amanda Holden cho rằng màn trình diễn của Attraction khiến mọi người có thể hiểu được cho dù không cùng ngôn ngữ. Giám khảo David Walliams thì post trên Twitter rằng: "Hoàn thành quá tốt Attraction. Những nhà vô địch rất xứng đáng. Những gì họ làm thật kỳ diệu".

Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp có một sự cố bất ngờ là một người phụ nữ đã ném trứng vào ông vua của các chương trình truyền hình thực tế Simon Cowell trong khi giám khảo này đang theo dõi tiết mục của anh em nhà Richard và Adam.

Người phụ nữ được xác nhận có tên Natalie Ann Holt, 30 tuổi là thành viên chơi viola của ban nhạc Raven Quartet, từng tham dự cuộc thi Britain's Got Talent hồi năm ngoái nhưng không thành công.

Nhân viên bảo vệ đã đưa Natalie ra khỏi khu vực sân khấu sau màn ném trứng còn Simon Cowell cởi bỏ áo khoác ngoài ra và chương trình vẫn tiếp tục.

Hành vi của Natalie được các nhà tổ chức cho là hành động dại dột nhưng vì không muốn đẩy sự việc đi xa hơn nên BTC không truy cứu trách nhiệm đối với Natalie.

Natalie cũng đã lên tiếng xin lỗi anh em nhà Richard và Adam vì đã làm ảnh hưởng đến tiết mục biểu diễn của họ. Tuy nhiên cô tỏ ra không mấy ăn năn hay cảm thấy có lỗi với Simon Cowell khi nói với tờ Telegraph rằng "về cơ bản hành động này của tôi là chống lại sự giả tạo của những chương trình trên truyền hình, chống lại Simon và những ảnh hưởng xấu của ông ta đối với nền công nghiệp âm nhạc".

Simon Cowell là một nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng người Anh, là chả đẻ của các chương trình X Factor, Britain's Got Talent. Ông cũng là giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc lớn như Pop Idol, American Idol, The X Factor, Britain's Got Talent...

Theo Reuters

N.X
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên