29/03/2017 10:11 GMT+7

Clip cháy căn hộ chung cư, hai phụ nữ được cứu như phim

M.ANH
M.ANH

TTO - Để thoát khỏi đám cháy, hai phụ nữ đã trèo ra cửa sổ nhưng bị rớt xuống. May mắn lính cứu hỏa đã kịp túm chân và giữ họ lại. 

Người phụ nữ rớt khỏi cửa sổ khi tìm cách thoát khỏi đám cháy - Ảnh chụp từ clip
Người phụ nữ rớt khỏi cửa sổ khi tìm cách thoát khỏi đám cháy - Ảnh chụp từ clip

Đoạn video clip ghi lại vụ việc đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, nhiều người nói hai người phụ nữ đã được cứu hết sức thần kỳ và y như phim.

Theo báo The Straits Times ngày 29-3, hỏa hoạn xảy ra tại một căn hộ chung cư ở thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy lúc lửa đang cháy, một phụ nữ rơi ra khỏi cửa sổ căn hộ tầng 6. May mắn cô được một lính cứu hỏa ở tầng dưới bắt được. Một lính cứu hỏa nữa kịp có mặt và cả hai đã cùng nhau kéo người phụ nữ này vào bên trong.

Một lúc sau, khi lửa lan sang phòng khác, một phụ nữ khác đã cố trèo ra khỏi cửa sổ. Tuy nhiên trước khi nhân viên cứu hỏa có thể buộc dây thừng vào chân cô, người phụ nữ rơi ra khỏi cửa sổ. Hai nhân viên cứu hỏa phía dưới đã kịp túm chân cô và đưa cô vào bên trong. 

Khoảnh khắc lính cứu hỏa cứu hai phụ nữ bị rớt khỏi cửa sổ trong đám cháy - Clip: YouTube

Theo lời kể của cô gái 29 tuổi sống trong căn hộ bị cháy, chiếc chăn điện của gia đình quá nóng và bốc cháy gây hỏa hoạn. Lúc này cha cô đang ngủ trên ghế dài còn cô và mẹ đang ở phòng kế bên.

Thấy cháy, người cha trèo ra cửa sổ và được cứu sau khi nhân viên cứu hỏa đến. Cô và mẹ cũng theo lối cửa sổ thoát thân nhưng không may bị rơi, rất may nhờ có lính cứu hỏa kịp cứu. Cô và cha cô không bị thương nhưng mẹ cô bị bỏng tay và đã được đưa tới bệnh viện.

Báo địa phương cho biết 9 xe chữa cháy cùng 43 nhân viên cứu hỏa đã được điều đến hiện trường. Jiang Tiancai - một trong các nhân viên cứu hỏa cho biết tình hình khi đó thật đáng sợ. 

"Chúng tôi chỉ kịp chụp chân cô ấy khi cô bắt đầu rơi... Nếu không thể giữ được cô ấy, tôi chắc sẽ không ngủ được", anh nói.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên