15/02/2016 18:18 GMT+7

Clip các công chúa hoạt hình Disney hát bằng ngôn ngữ các nước

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Hầu như mọi câu chuyện về các nàng công chúa trong các bộ phim của hãng Disney đều có nguồn gốc từ các câu chuyện dân gian của các nước trên khắp thế giới.

Khi Nàng tiên cá hát bằng tiếng Đan Mạch - Ảnh: YouTube

Khi Disney đưa các câu chuyện này lên phim hầu hết đều thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh và đương nhiên các bài hát trong phim của các nàng công chúa cũng được hát bằng tiếng Anh.

Mới đây những người hâm mộ phim hoạt hình Disney thực hiện một clip trong đó các nàng công chúa thể hiện các bài hát này bằng ngôn ngữ gốc của mình.

Trong các clip dưới đây chúng ta được nghe giọng hát của nàng Elsa trong phim Frozen (Nữ hoàng băng giá) bằng tiếng Nauy, nàng Ariel trong phim The Little Mermaid (Nàng tiên cá) bằng tiếng Đan Mạch, Mộc Lan trong phim Hoa Mộc Lan bằng tiếng Trung Quốc, nàng Rapunzel trong phim Tangled (Công chúa tóc mây) bằng tiếng Đức, Belle trong phim Beauty and the Best (Người đẹp và quái vật) bằng tiếng Pháp, nàng Bạch tuyết trong phim Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn bằng tiếng Đức, Megan trong phim Hercules bằng tiếng Hy Lạp, Aurora trong phim Nàng công chúa ở trong rừng bằng tiếng Pháp và Anna trong phim Nữ hoàng băng giá bằng tiếng Nauy.

* Xem clip

 

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên