18/01/2017 20:22 GMT+7

​CLB TP.HCM thắng Sài Gòn trong trận derby căng thẳng

N.K
N.K

TTO -Tối 18-1, CLB TP.HCM đã giành chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn trong trận đấu muộn nhất của vòng 3 V-League 2017 diễn ra trên sân Thống Nhất.

Các cầu thủ TP.HCM ăn mừng bàn thắng vào lưới Sài Gòn. Ảnh: N.K

Trận derby giữa hai đội bóng cùng thành phố diễn ra khá căng thẳng. Trọng tài chính Ngô Duy Lân đã phải rút ra đến 7 thẻ vàng, trong đó, TP.HCM nhận đến 5 thẻ khi hai đội có nhiều pha vào bóng quyết liệt. Không chỉ nóng dưới sân, trên khán đài cũng khá nóng khi CĐV TP.HCM đốt khói màu khiến lực lượng an ninh phải can thiệp, dẫn đến những tranh cãi khá gay gắt.

Không chơi lấn lướt, nhưng "đội khách" TP.HCM lại có bàn thắng 1-0 trên chấm 11m ở phút 31, khi trọng tài Ngô Duy Lân cho rằng hậu vệ Sài Gòn kéo ngã đối thủ trong vòng cấm. Hiệp hai diễn ra khá hấp dẫn. Trong đó, những phút cuối trận, các cầu thủ Sài Gòn dồn lên tấn công dữ dội và có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ. Tuy nhiên, trọng tài biên đã căng cờ việt vị khiến các cầu thủ Sài Gòn lao vào phản ứng dữ dội.

Cầu thủ Sài Gòn phản ứng trọng tài biên khi không được công nhận bàn thắng. Ảnh: N.K
Cầu thủ Sài Gòn phản ứng trọng tài biên khi không được công nhận bàn thắng. Ảnh: N.K

Giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải và ngay trên sân Sài Gòn khiến các cầu thủ TP.HCM không giấu được niềm hạnh phúc. Họ cùng với quyền chủ tịch CLB Lê Công Vinh đã cùng nhau đi khắp sân để ăn mừng cũng như cảm ơn CĐV nhà đã ủng hộ cho mình trong suốt trận đấu.

Về phần mình, HLV trưởng CLB Sài Gòn Nguyễn Đức Thắng đã không tiếc lời chê bai trận đấu này khi cho rằng nó không đem lại cảm xúc cho CĐV.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tp.hcm Sài Gòn V-League