17/11/2015 08:00 GMT+7

​City Garden: dự án gắn liền với uy tín và chất lượng

KD
KD

City Garden là một trong những dự án bất động sản cao cấp hiếm hoi có vị trí “vàng”ngay sát trung tâm thành phố.

Trải qua gần 3 năm, City Garden đã khẳng định được chất lượng và uy tín của một khu căn hộ hiện đại bậc nhất thành phố, và còn được ví như một “ốc đảo xanh giữa lòng Sài Gòn” nhờ sự hòa quyện giữa kiến trúc độc đáo, hiện đại với thiên nhiên xanh mát trong một không gian mở.

Chất lượng căn hộ đúng như cam kết

Chủ đầu tư City Garden đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để đầu tư và xây dựng City Garden thành một công trình đẳng cấp có thiết kế và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với những nét riêng: hiện đại, độc đáo, xanh mát và thuận tiện.

Do đó, chủ đầu tư đã lựa chọn một khu đất vàng ngay tại quận Bình Thạnh, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5 phút đi xe đồng thời dày công quy tụ các đối tác thi công và thiết kế hàng đầu trong và ngoài nước, như kiến trúc sư nổi tiếng người Úc Koos de Kiejezer từ công ty DKO, nhà thầu Coteccons, công ty thiết kế cảnh quan Element Studio và giám sát dự án Mace từ Anh quốc.

Ông Trần Quyết Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị City Garden cho biết, việc hợp tác với các chuyên gia tư vấn hàng đầu trên khắp thế giới nhằm đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất về thiết kế và xây dựng đã đưa City Garden trở thành một trong những dự án bất động sản thành công nhất và được biết đến nhiều nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nói đến City Garden, một trong những điểm ấn tượng nhất chính là hình ảnh của những tòa tháp với thiết kế “gợn sóng” đương đại - độc đáo và bền vững cùng thời gian. Thiết kế đặc biệt này giúp căn hộ tận dụng hoàn hảo nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên, bóng râm và cho tầm nhìn tuyệt mỹ. Chất lượng của từng căn hộ luôn được đảm bảo nhờ việc áp dụng quy trình kiểm tra và đánh giá chất lượng đặc biệt của Coteccons và công ty giám sát công trình Mace. 

“Chất lượng căn hộ và dịch vụ quản lý tại đây hoàn toàn đúng với những gì chủ đầu tư cam kết. Khu căn hộ đầy đủ các tiện ích cao cấp, nằm trong một khu phố yên bình, biệt lập, nhưng chỉ cách trung tâm thành phố vài phút đi xe. Với thiết kế thông minh, căn hộ luôn thoáng mát và ngập tràn ánh nắng chan hòa. Đứng từ căn hộ, tôi có thể dễ dàng thả tầm mắt ngắm nhìn những khu vườn xanh tươi, toàn cảnh thành phố hay dòng sông Sài Gòn,” Mark Lansing, cư dân lâu năm tại City Garden cho biết.

Chữ tâm và chữ tín của chủ đầu tư còn được thể hiện qua công tác quản lý dự án không chỉ ở khâu xây dựng, bàn giao mà còn trong suốt quá trình sử dụng. Tại City Garden, mức phí quản lý rất cạnh tranh và minh bạch, công tác bảo trì và an ninh được thực hiện bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, City Garden còn chú trọng đầu tư vào những hệ thống điện, nước dự phòng, giúp đáp ứng nhu cầu của cư dân trong những trường hợp, sự cố khẩn cấp.

Kiến trúc gợn sóng nổi bật của City Garden tạo tầm nhìn rộng mở cho tất cả các căn hộ

Sự hài lòng của cư dân là yếu tố quyết định đẳng cấp của dự án

Giai đoạn 1 của dự án City Garden đã đi vào hoạt động được hơn 3 năm và đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ cộng đồng dân cư. Sự hài lòng này xuất phát từ chữ tâm và chữ tín của chủ đầu tư, với mục tiêu mang lại một môi trường sống tiêu chuẩn và hiện đại như bất kỳ khu căn hộ cao cấp nào khác trên thế giới.

“Thật tuyệt vời khi giữa một Sài Gòn sôi động và nhộn nhịp tôi có thể tìm thấy cho mình và gia đình một chốn bình yên với không gian xanh mát, môi trường sống trong lành và an ninh luôn được đảm bảo tại đây. Còn gì tuyệt vời hơn, khi sau một ngày làm việc bận rộn, vất vả, trở về nhà là một khoảng không gian yên bình, thư thái của những khu vườn, những lối đi bộ sạch sẽ, thoáng mát, và được thư giãn với làn nước mát của hồ bơi. Lúc đó, những xô bồ của cuộc sống dường như tan biết hết, cuộc sống trở nên bình yên và tuyệt vời đến lạ” - anh Chinh Đoàn, cư dân City Garden chia sẻ sau gần 2 năm gắn bó tại đây.

Ngoài ra, đối với nhiều gia đình, cộng đồng dân cư là mấu chốt quan trọng trong cuộc sống. Nhận biết được điều này, City Garden đã chú trọng và xây dựng thành công một cộng đồng dân cư văn minh với những cư dân thành đạt, dân trí cao. Những tiện ích, không gian sinh hoạt cộng đồng như hồ bơi, khu vườn BBQ, công viên, đường chạy bộ… là những nơi tuyệt vời cho các gia đình cùng vui chơi và giao lưu, qua đó giúp cho mối quan hệ hàng xóm láng giềng trở nên khăng khít, và gắn bó hơn nữa. 

Mới đây, City Garden đã chính thức tổ chức lễ khởi công tòa tháp Promenade thuộc giai đoạn 2 của dự án, gồm 478 căn hộ đẳng cấp và sang trọng tọa lạc trên cùng địa điểm số 59 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh. 

Với tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng và quản lý đã được chứng minh từ giai đoạn một, trong giai đoạn 2, các căn hộ còn được cải tiến một cách chu đáo và bổ sung thêm nhiều tiện ích mới. Dự kiến ra mắt vào cuối năm 2015, giai đoạn 2  sẽ hoàn thiện toàn bộ thiết kế của dự án City Garden, với 6 tòa tháp mang phong cách kiến trúc độc đáo, và sẽ đưa City Garden vào danh sách những thiết kế nổi bật bậc nhất TP.Hồ Chí Minh.

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên