04/11/2015 11:59 GMT+7

Chụp hình "tự sướng" với gấu Teddy khổng lồ và làm từ thiện

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Lễ hội gấu Teddy diễn ra từ ngày 15-11 đến 15-12 trưng bày 35 chú gấu Teddy khổng lồ cho mọi người tham quan và chụp hình lưu niệm tại khu vực hồ Bán Nguyệt, trung tâm thương mại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TP.HCM).

Lễ hội gấu Teddy trưng bày 35 chú gấu Teddy khổng lồ có kích thước từ 1m68 đến 1m73.

Tiếp nối thành công từ chương trình Chú vịt vàng khổng lồ - Trở về tuổi thơ 2014, năm nay Công ty Phú Mỹ Hưng và trung tâm thương mại Crescent Mall tiếp tục hành trình đưa chú gấu Teddy đáng yêu về Việt Nam với chuỗi hoạt động lễ hội kéo dài trong suốt một tháng.

Lễ hội gấu Teddy mang đến không gian lễ hội giúp mọi người mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với người thân, bạn bè và với những số phận kém may mắn trong xã hội. 

Ban tổ chức trao tặng mỗi lượt like trên fanpage Teddy Bear Festival 2015 là 500 đồng cho quỹ từ thiện chương trình Ước mơ của Thuý của báo Tuổi Trẻ dành cho các bệnh nhi ung thư.

Với thông điệp của chương trình năm nay là "Hành trình sẻ chia", Lễ hội gấu Teddy trưng bày gấu Teddy và các hoạt động giải trí, văn hoá đi kèm. Có 35 chú gấu Teddy khổng lồ có kích thước từ 1m68 đến 1m73 được mang về từ Đài Loan sẽ được trưng bày tại trung tâm Crescent Mall và khu vực Hồ Bán Nguyệt theo 4 chủ đề: Gấu gia đình, Gấu Toàn cầu, Gấu cảm xúc, Gấu học đường.

Khách tham quan có thể thoái mái chụp ảnh để tham gia vào cuộc thi "Teddy I Love You" (Teddy tôi yêu bạn). Riêng những bạn trẻ yêu thích nhảy múa có thể đăng kí tham gia ngay chương trình "Dancing with Teddy" (Cùng nhảy với Teddy) với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Vào các ngày cuối tuần sau đêm khai mạc (15-11) đầy ắp những hoạt động văn hoá như biểu diễn âm nhạc đường phố với các ban nhạc đến từ Anh, Philippines, Việt Nam, chiếu phim ngoài trời với những bộ phim ý nghĩa về gia đình, dã ngoại trên bãi cỏ cùng Teddy, hội chợ Teddy với hơn 50 gian hàng sách, đồ lưu niệm...

Teddy Bear Festival có xuất xứ từ Đài Loan (Trung Quốc) với ba mùa tổ chức thành công rực rỡ khi mang đến thông điệp sẻ chia sự yêu thương và ấm áp. Đây là lần đầu tiên Teddy "xuất ngoại" để đến Việt Nam.

*Xem clip giới thiệu chương trình với các ca sĩ Chí Thiện, Thu Thủy, Đại Nhân, diễn viên Đại Nghĩa, bé Bảo An, á hậu Hoàng My:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên