12/05/2014 08:00 GMT+7

Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông

BAN BIÊN TẬP BÁO TUỔI TRẺ
BAN BIÊN TẬP BÁO TUỔI TRẺ

TT - Bạn đọc thân mến! Thuận theo sự tin cậy của bạn đọc, từ ngày 10-5 báo Tuổi Trẻ đã chính thức phát động chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”.

Đây là chương trình tiếp nối chương trình “Góp đá xây Trường Sa” do báo Tuổi Trẻ phát động khi tàu Trung Quốc cắt cáp tàu thăm dò dầu khí của chúng ta trên biển Đông.

1.726.622.800 đồng

Đó là số tiền do bạn đọc đóng góp cho chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” tính đến 18g ngày 11-5.

Chỉ trong hai ngày qua, hàng trăm lượt bạn đọc từ những người dân bình thường, các bạn học sinh sinh viên, anh chị em công nhân, doanh nhân cho đến các bác hưu trí, các bậc nhân sĩ, trí thức... ở trong và ngoài nước đã nồng nhiệt hưởng ứng chương trình. Không chỉ đóng góp tiền của, rất nhiều bạn đọc muốn trực tiếp bày tỏ, chia sẻ tinh thần, ý chí, thái độ đối với những hành động hung hãn, thô bạo của các lực lượng Trung Quốc khi họ tấn công vào các lực lượng kiểm ngư, cảnh sát biển của chúng ta và xâm phạm chủ quyền biển đảo nước ta.

Những đóng góp của bạn đọc dù tinh thần hay vật chất, dù ít hay nhiều đều góp phần nhân lên ý chí và sức mạnh cho các lực lượng của ta đang trực tiếp giữ gìn bờ cõi, biển đảo quê hương. Bởi lẽ, có những lúc lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển của ta đã phải đối đầu rất căng thẳng với lực lượng hùng hậu gồm rất nhiều máy bay và tàu quân sự của Trung Quốc. Nhiều kiểm ngư viên của chúng ta đã bị thương, tuy nhiên các anh vẫn tiếp tục trụ vững nơi tiền tuyến để đấu tranh giữ biển.

Chắc chắn rằng các anh sẽ không đơn độc, không lẻ loi vì triệu triệu trái tim đang hướng về các anh, hướng về biển Đông. Chúng tôi, những người lính trên mặt trận thông tin và đông đảo bạn đọc, luôn đứng bên cạnh các anh, gia đình các anh và chung sức cùng các anh canh giữ biển trời Tổ quốc.

Chúng tôi trân trọng mọi sự đóng góp của bạn đọc và sẽ cùng các cơ quan chức năng sử dụng đúng mục đích bảo vệ chủ quyền biển đảo của chúng ta.

Chân thành cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử của tất cả bạn đọc!

BAN BIÊN TẬP BÁO TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên