Tag: chung kết lượt về AFF Cup 2022

HLV Polking: 'Thái Lan là số 1 Đông Nam Á'

Phát biểu sau trận thắng Việt Nam 1-0 ở trận chung kết lượt về diễn ra trên sân Thammasat vào tối 16-1, qua đó giành ngôi vô địch AFF Cup 2022 , HLV Alexandre Polking không giấu được sự tự hào khi cho rằng Thái Lan là số 1 Đông Nam Á.

Cuộc chia tay không như ý của HLV Park Hang Seo

Nỗ lực hết mình, nhưng HLV Park Hang Seo đã không thể đưa đội tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan và đăng quang ở AFF Cup 2022 trước khi chia tay. Hành trình 5 năm với nhiều vinh quang cùng bóng đá Việt Nam của ông Park rốt cuộc kết thúc không trọn vẹn.

HLV Park Hang Seo: 'Kết quả này tôi không mong muốn'

Phát biểu sau trận thua chủ nhà Thái Lan 0-1 ở chung kết lượt về AFF Cup 2022 diễn ra tối 16-1, HLV Park Hang Seo cho biết ông muốn đưa đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng nhưng đã không làm được. Và ông xin lỗi vì điều này.

Liệu Quang Hải có tỏa sáng?

Trong bối cảnh cần giành chiến thắng trước chủ nhà Thái Lan trong trận chung kết lượt về để vô địch AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam rất cần sự tỏa sáng của tiền vệ Quang Hải.

HLV Park Hang Seo: 'Tuyển Việt Nam đến Thái Lan để giành chiến thắng'

Trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 vào chiều 15-1, HLV Park Hang Seo cho biết tuyển Việt Nam đến Thái Lan là để giành chiến thắng.

Trợ lý ngôn ngữ của HLV Polking có thể bị phạt

Trợ lý ngôn ngữ Wasapol Kaewpaluk của HLV Polking có thể bị LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) phạt do có hành động khiêu khích truyền thông Việt Nam trong phòng họp báo sân Mỹ Đình.

HLV Polking: 'Thái Lan sẽ không chơi phòng ngự trước Việt Nam'

Trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về vào chiều 15-1, HLV Polking cho biết tuyển Thái Lan sẽ không chơi phòng ngự trước Việt Nam.

Chủ tịch FIFA sẽ trao cúp cho đội vô địch AFF Cup 2022

Nếu không có gì thay đổi, chủ tịch FIFA Gianni Infantino sẽ trao cúp cho đội tuyển giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 16-1 tới trên sân Thammasat.

Trọng tài 'khắc tinh' của Thái Lan điều khiển trận chung kết lượt về với Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chọn trọng tài Nhật Bản Jumpei Iida cầm còi trận chung kết lượt về giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam.

Tuyển Việt Nam chia nhau tập ngay khi đến Thái Lan

Tối 14-1, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Thái Lan nhằm chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với đội tuyển chủ nhà vào ngày 16-1.