08/06/2012 07:35 GMT+7

Chưa triệu tập thêm người mẫu, diễn viên nào liên quan

GIA MINH
GIA MINH

TT - Liên quan tới vụ một số hoa khôi, người mẫu trong đường dây mua bán dâm, môi giới mại dâm bị bắt giữ, chiều 7-6 thượng tá Trương Văn Hòa, phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, cho biết: cơ quan điều tra và Viện KSND TP mới hoàn tất các quyết định gia hạn tạm giữ bốn đối tượng bị bắt trước đó, chưa hề mời hay triệu tập hoa khôi, hoa hậu, người mẫu, diễn viên nào khác.

Phá đường dây hoa khôi, người mẫu bán dâm giá 2.500 USDDiễn viên, thí sinh dự thi hoa hậu cũng bán dâmMôi giới thu tiền “cắt cổ” gái bán dâm

Theo đó, cho tới chiều 7-6 Cơ quan điều tra Công an TP xác nhận Trần Quang Mai (40 tuổi, ngụ Q.3), Lê Quang Tuấn Anh (còn gọi là Kevin Lê, 27 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận), Võ Thị Mỹ Xuân (29 tuổi, ngụ Q.2), Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) và một đối tượng tên Huy (chưa rõ lai lịch) là người môi giới cho bốn hoa khôi, người mẫu bán dâm.

Ngoài ra, cơ quan điều tra đã xác định vai trò của các đối tượng Trần Quang Mai, Lê Quang Tuấn Anh trong một số vụ việc khác gồm: một số hoa khôi, người mẫu bán dâm tại Vũng Tàu vào năm 2011, một vụ tại Q.1 vào tháng 3-2012 và một vụ tại Q.2 vào tháng 5-2012 với giá 2.000-2.500 USD/lần.

Về việc một số trang web, báo điện tử đưa tên tuổi của hai ca sĩ, người mẫu vì cho rằng có liên quan tới việc bán dâm trong đường dây vừa bị triệt phá, ông Hòa khẳng định cơ quan điều tra không có thông tin gì liên quan tới hai nhân vật này.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, trong quá trình thực hiện chuyên án này, các trinh sát của PC45 xác định Trần Quang Mai và Lê Quang Tuấn Anh có rất nhiều “nguồn hàng” là các cô gái thuộc các công ty đào tạo, quản lý người mẫu, diễn viên, thí sinh trong các cuộc thi sắc đẹp.

Cơ quan điều tra có nhiều tài liệu liên quan tới một đối tượng từng tổ chức cho hai cô gái có danh hiệu hoa khôi, á khôi trong các cuộc thi sắc đẹp “đi khách” ở Singapore với giá rất cao. Trong một vài ngày tới, cơ quan điều tra sẽ làm rõ được đối tượng môi giới trong vụ việc này.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên