13/02/2015 16:59 GMT+7

Vẫn chưa phản hồi vụ chai Dr Thanh có “vật thể lạ”

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Liên quan đến chai nước Dr Thanh chứa nhiều “vật thể lạ” bên trong, khách hàng mua phải chai nước này vẫn chưa nhận được liên hệ từ phía đơn vị sản xuất

Hai “vật thể lạ” bên trong chai nước Dr Thanh của bà Loan mua phải - Ảnh: Thái Doãn Hoà

Chiều 13-2, bà Phạm Thị Loan - (47 tuổi, ngụ khối 1, thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, sau 4 ngày phản ánh chai nước Dr Thanh của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát chứa nhiều vật thể lạ” bên trong thì bà vẫn chưa nhận được phản hồi từ công ty này.

Bà Loan cho biết, sáng 12-2, đại diện đội quản lý thị trường số 9, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An gồm 5 người đã đến gia đình bà để xem xét chai nước Dr Thanh.

“Đội quản lý thị trường số 9 đã chụp hình, ghi nhận chai nước Dr Thanh có vật thể lạ bên trong đồng thời hướng dẫn tôi viết đơn gửi đến Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh để xem xét, giải quyết. Tôi đã nhiều lần điện thoại vào số máy trên chai nước Dr Thanh nhưng vẫn không thấy ai cầm máy”, bà Loan nói.

Theo bà Loan, bà không yêu cầu công ty Tân Hiệp Phát đền bù nhưng phải có trách nhiệm về những sản phẩm nước giải khát mà bên trong chứa “vật thể lạ” khi bán cho khách hàng sử dụng. Bởi đó là thức uống, liên quan trực tiếp đến sức khoẻ của người dân.

“Không chỉ tôi và nhiều người dân đều cảm thấy bất an nếu sử dụng phải sản phẩm nước giải khát có vật thể lạ bên trong như vậy. Mặc dù đã bốn ngày trôi qua tôi phản ánh qua báo đài nhưng vẫn chưa thấy công ty liên hệ để xem xét cụ thể bên trong chai nước này là chất gì?” - bà Loan cho biết thêm.

Ông Trần Đức Tuấn - đội trưởng đội quản lý thị trường số 9, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An cũng xác nhận đã đến gia đình bà Loan kiểm tra chai nước Dr Thanh và hướng dẫn bà Loan viết đơn gửi Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Nghệ An.

Như Tuổi trẻ thông tin, ngày 8-2, bà Loan mua một lốc nước trà thảo mộc Dr Thanh được sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát gồm 6 chai có giá 60.000 đồng.

Khi chuẩn bị mở nắp một chai Dr Thanh thì bà Loan phát hiện bên trong chai nước “vật thể lạ” màu vàng đục nổi bên trong chai.

Chai nước Dr Thanh này được sản xuất ngày 4-5-2014, hạn sử dụng đến ngày 4-5-2015.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên