19/08/2014 14:05 GMT+7

Chưa công nhận HĐQT qua đại hội bất thường ĐH Hoa Sen

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TTO - Sở GD-ĐT TP.HCM  vừa có công văn cho biết chưa đủ cơ sở để Sở GD-ĐT TP.HCM xem xét hồ sơ trình UBND TP.HCM công nhận HĐQT Trường ĐH Hoa Sen.

Ông Nguyễn Trung Đức (hàng đầu tiên, bên trái) - người đứng ra triệu tập đại hội đồng cổ đông bất thường ĐH Hoa Sen năm 2014 - Minh Giảng
Ông Nguyễn Trung Đức (hàng đầu tiên, bên trái) - người đứng ra triệu tập đại hội đồng cổ đông bất thường ĐH Hoa Sen năm 2014 - Minh Giảng

Theo công văn trả lời ông Nguyễn Trung Đức – thành viên hội đồng quản trị (HĐQT) Trường ĐH Hoa Sen – của Sở GD-ĐT, sở có nhận được tờ trình ngày 6-8-2014 của ông Đức về báo cáo tổng quát đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2014 Trường ĐH Hoa Sen và đề nghị UBND TP.HCM xem xét công nhận hội đồng quản trị Trường ĐH Hoa Sen nhiệm kỳ II (2012-2017). 

Sở GD- ĐT cũng nhận được văn bản ngày 4-8-2014 kiến nghị về đại hội đồng cổ đông bất thường của ông Trần Văn Tạo – chủ tịch hội đồng quản trị Trường ĐH Hoa Sen – cùng 4 thành viên hội đồng quản trị và 3 thành viên Ban kiểm soát ký tên với nội dung đề cập đến tính bất hợp pháp của đại hội đồng cổ đông bất thường và không thống nhất vốn sở hữu cổ phần của từng cổ đông.

Vì vậy, để có cơ sở xem xét tính hợp pháp, hợp lệ của đại hội đồng cổ đông bất thường, Sở GD-ĐT TP,HCM đề nghị ông Đức cùng với hội đồng quản trị và các cổ đông giải quyết để thống nhất tỷ lệ vốn của từng cổ đông cũng như vốn của trường.

Từ những vấn đề trên, Sở GD-ĐT TP.HCM cho rằng chưa có đủ cơ sở xem xét hồ sơ để trình UBND TP.HCM công nhận hội đồng quản trị của Trường ĐH Hoa Sen qua đại hội đồng cổ đông bất thường ngày 2-8.

Văn bản trên được gửi cho ông Nguyễn Trung Đức, hội đồng quản trị Trường ĐH Hoa Sen, Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM, Đảng ủy khối các trường TCCN, CĐ và ĐH và các phòng ban chuyên môn của sở.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên