27/12/2014 03:51 GMT+7

Chưa có dấu hiệu bán độ trận Việt Nam - Malaysia

M.QUANG
M.QUANG

TT - Do không có dấu hiệu tội phạm nên cơ quan điều tra không tiến hành điều tra trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 giữa tuyển VN và Malaysia.

Đó là khẳng định của trung tướng Trần Trọng Lượng, phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm Bộ Công an, tại cuộc họp báo thông báo kết quả công tác năm 2014 và triển khai công tác năm 2015 tổ chức tại Hà Nội ngày 26-12.

Tại cuộc họp báo, ông Lượng nêu rõ sau khi kết thúc trận VN - Malaysia, báo chí có thông tin về việc Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) có thông báo đề nghị Bộ Công an điều tra về nghi án bán độ. Tuy nhiên về phía cơ quan công an, đó mới chỉ là phát ngôn và qua xem xét chưa có dấu hiệu tội phạm nên cơ quan công an không tiếp tục điều tra.

Trước đó, sau khi kết thúc trận đấu và đội tuyển VN bị loại, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã lên tiếng sẽ đề nghị cơ quan công an điều tra xem có tiêu cực hay không. Tuy nhiên lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm cho biết đó chỉ là nói, còn thực tế không nhận được văn bản của VFF.  

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên