20/02/2017 09:52 GMT+7

VFF yêu cầu xử lý nghiêm vụ Long An phản ứng trọng tài

N.K
N.K

TTO - Sáng 20-2, chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Lê Hùng Dũng đã yêu cầu xử lý nghiêm vụ CLB Long An phản ứng tiêu cực để CLB TP.HCM thoải mái ghi bàn trong trận thua 2-5 ở vòng 6 V-League 2017.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng trong trận giao hữu U-23 VN và U-23 Malaysia mới đây. Ảnh: N.K 

Ông Dũng cho biết ở vòng đấu này, ông được nghe cấp dưới báo cáo tình hình khán giả có vẻ tăng khả quan hơn so với 5 vòng đấu trước. Do đó, việc CLB Long An phản ứng tiêu cực như thế đã làm "đổ sông đổ bể" những cố gắng của ban tổ chức giải.

Bày tỏ quan điểm của mình, ông nói: "Đây là sự cố nghiêm trọng không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu mà còn ảnh hưởng đến cả hình ảnh của bóng đá VN. Những hành xử của CLB thiếu tính chuyên nghiệp, đi ngược với tinh thần thể thao cao thượng và thể hiện sự không tôn trọng khán giả. Do đó, tôi đã yêu cầu ban tổ chức giải có báo cáo và chuyển sang ban kỷ luật VFF sớm để xử lý nghiêm những vi phạm về quy chế bóng đá chuyên nghiệp".

Theo quy định kỷ về luật của VFF, mục hai về vi phạm luật thi đấu, điều 46 về hành vi ứng xử không đúng của đội bóng có quy định: "Phạt tiền 25 triệu đồng và bị xử thua 0-3 (nếu thua nhiều hơn thì giữ nguyên tỉ số) nếu đội bóng có từ 5 cầu thủ trở lên bị đuổi khỏi sân hoặc tự ý không thi đấu".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VFF Long An Lê Hùng Dũng