08/01/2013 00:46 GMT+7

Chủ tịch UBND quận, huyện chịu trách nhiệm

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TT - Theo UBND TP Hà Nội, chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã chịu trách nhiệm trước chủ tịch UBND TP nếu để xảy ra hiện tượng gia súc, gia cầm, thủy sản chết hàng loạt do chủ quan, thiếu trách nhiệm trong công tác phòng chống rét, phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm, thủy sản.

Theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, để ứng phó với tình trạng rét đậm, rét hại đang diễn ra, Sở NN&PTNT TP có trách nhiệm hướng dẫn các địa phương thực hiện các biện pháp kỹ thuật, triển khai các biện pháp phòng chống rét, phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm. Đồng thời phân công cán bộ kỹ thuật bám sát cơ sở để chủ động hướng dẫn người chăn nuôi thực hiện các biện pháp chống rét đạt hiệu quả.

UBND TP yêu cầu chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã phân công trách nhiệm cụ thể với từng lãnh đạo các cấp chính quyền, các cơ quan chuyên môn của đơn vị, chỉ đạo, triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống rét, chống dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm. Đồng thời hỗ trợ kinh phí cho các hộ chăn nuôi thuộc diện hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, đồng bào dân tộc để mua thức ăn bổ sung và gia cố, che chắn chuồng trại cho gia súc, gia cầm.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên