25/01/2016 07:07 GMT+7

Chủ tịch Tiền Giang thị sát nạn khai thác cát lậu

V.TR.
V.TR.

TT - Ngày 24-1, ông Lê Văn Hưởng (chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang) xác nhận ông vừa có chuyến thị sát trên sông Tiền và tận mắt chứng kiến nạn khai thác cát lậu lộng hành đúng như người dân phản ảnh.

“Tôi đã cho quay phim tất cả phương tiện bơm, hút cát lậu trên sông Tiền và mời lãnh đạo các sở ngành tới coi để họ tự suy nghĩ xem mình đã làm hết trách nhiệm với dân chưa, đồng thời cũng bàn biện pháp giải quyết triệt để vấn nạn này” - ông Hưởng nói.

Một nguồn tin kể khoảng 20g, ông Hưởng một mình đến khu vực bờ kè sông Tiền tại TP Mỹ Tho và gọi điện cho lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đề nghị cho mượn gấp một canô và cử một phóng viên chương trình truyền hình an ninh quốc phòng đi theo.

Chiếc canô chở ông đi dọc sông Tiền về hướng cầu Mỹ Thuận. Đến lúc này người quay phim mới được giao nhiệm vụ quay tất cả phương tiện đang khai thác cát trên sông. Đi một đoạn chừng 10km, ông Hưởng đã ghi nhận khoảng 20 chiếc ghe lớn đang bơm, hút cát công khai, một số chiếc ngang nhiên hoạt động cách bờ chừng 30m. Đến 23g, ông Hưởng yêu cầu canô quay về.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên