11/02/2014 15:55 GMT+7

Chủ nhà trọ và em rể bị đâm chết dã man

BÙI LIÊM - BÁ SƠN
BÙI LIÊM - BÁ SƠN

TTO - Chiều 11-2, tin từ văn phòng công an tỉnh Bình Phước cho hay, sáng cùng ngày cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh đã khám nghiệm hiện trường, mổ tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc đâm chết hai người đàn ông một cách dã man vào tối 10-2.

hnmtCKtP.jpgPhóng to
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Bùi Liêm
1v7zUrj2.jpgPhóng to
Khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Bùi Liêm
ffa324H7.jpgPhóng to
Hiện trường nơi hai đối tượng đâm chết ông Thọ - Ảnh: Bùi Liêm
bWt14waL.jpgPhóng to
Thi thể ông Thọ và ông Thiệp được bàn giao cho gia đình lo chôn cất - Ảnh: Bùi Liêm

Nạn nhân là ông Đào Xuân Thọ (43 tuổi, chủ khu nhà trọ thuộc ấp 1, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) và ông Phạm Văn Thiệp (33 tuổi, em rể, người trông coi khu nhà trọ cho ông Thọ).

Trong đêm 10-2, công an đã bắt được đối tượng Phạm Ngọc Hoàn (40 tuổi, cùng ngụ ấp 1) người chở hung thủ Đinh Văn Chuyên (26 tuổi, cùng ngụ ấp 1). Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương truy bắt tên Chuyên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20g ngày 10-2, Phạm Ngọc Hoàn chở Đinh Văn Chuyên bằng xe máy đến khu nhà trọ của ông Thọ để Chuyên tìm gặp một người. Thấy hai đối tượng có dấu hiệu bất thường và nghi là trộm cướp nên ông Thiệp ngăn cản không cho vào.

Bị ngăn cản, tên Chuyên nói: “Tao cần tìm một người trong khu nhà trọ, mày không liên quan gì thì biến đi, không tao giết”. Ông Thiệp vẫn dứt khoát không cho vào khu nhà trọ. Bực tức vì bị ngăn cản, sau ít phút cự cãi, Chuyên liền rút dao nhọn dài hơn 21cm, rộng hơn 9cm thủ sẵn trong người đâm 3 nhát (một nhát trúng tay, nhát trúng tai và một nhát trúng tim) khiến ông Thiệp gục trên vũng máu ngay trước cổng khu nhà trọ. Thấy ông Thiệp nằm bất động, tên Chuyên định tẩu thoát.

Nghe tiếng kêu cứu, ông Thọ (nhà ở cách khu nhà trọ khoảng 50m) liền chạy sang. Tuy nhiên chưa kịp đến nơi thì gặp tên Chuyên đang rời khỏi hiện trường. Ông Thọ lập tức ngăn cản và hô hoán nhờ người khác bắt giữ. Sẵn hung khí trong tay, Chuyên dùng con dao (đã đâm ông Thiệp) đâm một nhát xuyên tim ông Thọ, khiến ông Thọ gục trên đường.

Lúc này người dân trong xóm kéo đến đưa ông Thọ và ông Thiệp đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên ông Thọ chết trên đường đi còn ông Thiệp chết tại khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa Bình Phước vào khoảng 20g30 cùng ngày.

Vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Phước điều tra.

BÙI LIÊM - BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên