02/05/2015 08:50 GMT+7

Chủ nhà Đồng Tâm Long An gặp khó

S.H.
S.H.

TT - Ba ngày trước trận gặp Hải Phòng (LA34 THTT 16g30 ngày 2-5) ở vòng 12 Toyota V-League 2015:, HLV Ngô Quang San (Đồng Tâm Long An, 18 điểm, hạng 6) đang đau đầu khi tiền vệ tấn công Tài Em, trung vệ Thanh Giang cùng bị rách cơ đùi sau phải nghỉ đá ba tuần. Chưa hết, tiền vệ Phan Tấn Tài chấn thương ngón chân và mu bàn chân.

Một chút an ủi cho ĐTLA khi trung vệ Chí Công vừa hết án phạt của ban kỷ luật thuộc VFF (cấm đá ba trận do hành vi phi thể thao với cầu thủ SHB Đà Nẵng). Sau hơn hai tháng nghỉ dưỡng thương, trung vệ tuyển thủ U-23 Hoàng Lâm đã tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, do chưa lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất nên cầu thủ này phải nhường chỗ cho Thanh Cường đá cặp cùng Chí Công vào chiều 2-5. Đá thay Tài Em nhiều khả năng sẽ là tiền vệ Đình Hưng. Dù thừa nhận lợi thế sân nhà không thể bù đắp cho việc thiếu hụt nhân sự nhưng HLV Ngô Quang San vẫn hạ quyết tâm cùng toàn đội có điểm ở vòng 12.

SHB Đà Nẵng - Than Quảng Ninh (DRT2 THTT 17g): Khó khăn lại đến với chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng này khi thiếu vắng tiền vệ Nguyên Sa do thẻ phạt. Đây là mất mát lớn bởi Nguyên Sa là cầu thủ quan trọng của SHB Đà Nẵng trong vai trò phòng ngự lẫn tổ chức tấn công lợi hại bằng những đường chuyền dài vượt tuyến chuẩn xác. Trong sáu trận đấu trên sân đối phương từ đầu giải đến nay, Than Quảng Ninh được xem là hiện tượng thú vị khi có tới 5 trận thắng, 1 trận hòa. Trong 17 bàn thắng tính đến lúc này, có tới 10 bàn họ ghi được trên sân đối phương. Vì vậy, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận thật khó để khuất phục Than Quảng Ninh đang chơi lên chân với phong độ rất ổn định.

Sanna Khánh Hòa - Becamex Bình Dương (17g): Tân binh Sanna Khánh Hòa (18 điểm, hạng 7) vừa kéo dài mạch trận bất bại liên tục của mình lên con số 10 trận, một thành tích thật đáng nể. Dù vậy, nhiều khả năng mạch trận ấy sẽ khép lại vào chiều nay khi họ đối đầu với đương kim vô địch Becamex Bình Dương (25 điểm, nhất bảng) đang có trong đội hình nhiều tuyển thủ U-23 và tuyển thủ quốc gia có kinh nghiệm trận mạc. 

Ở trận đấu sớm chiều 1-5, chủ nhà Đồng Tháp thắng Hà Nội T&T 2-0.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên