14/09/2014 21:40 GMT+7

Chủ hụi bỏ nhà trốn, bỏ lại người con thiểu năng

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Đôi vợ chồng ở Đà Nẵng nợ tiền hụi khoảng 2 tỷ đồng của hơn 100 người bỏ trốn, bỏ lại đứa con thiểu năng trí tuệ ở nhà một mình.

Hàng trăm người dân bao vây nhà bà Nguyễn Thị Lan để tạo áp lực không cho công an đưa cháu Tiến ra khỏi nhà- Ảnh: TRƯỜNG TRUNG.
Đông người bao vây nhà bà Nguyễn Thị Lan tối 14-9 - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG.

Tối 14-9, hàng trăm người dân bao vây nhà bà Nguyễn Thị Lan (tổ 123, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), tạo áp lực không cho lực lượng chức năng đưa người con của bà Lan đến trung tâm bảo trợ trẻ em.

Theo người dân, vợ chồng bà Nguyễn Thị Lan và ông Nguyễn Văn Tính nợ tiền hụi của hơn 100 người với số tiền khoảng 2 tỷ đồng, trong đó người nhiều nhất lên tới 260 triệu đồng. Người dân cho biết hơn một tháng nay, bà Lan liên tục khất nợ không trả. 

Đến sáng 14-9, hai vợ chồng bà Lan mang theo hai đứa con đang đi học bỏ trốn và bỏ lại đứa con đầu là cháu Nguyễn Văn Tiến (20 tuổi, bị tật nguyền, thiểu năng trí tuệ) ở lại nhà một mình. 

Lo sợ mất đi số tiền góp hụi, người dân phong tỏa nhà bà Lan yêu cầu không đưa cháu Tiến ra khỏi nhà. 

Được biết, bà Lan là chủ hụi của rất nhiều tiểu thương và một số người làm nghề nhặt rác tại bãi rác Khánh Sơn. 

Ông Phan Châu Tuấn, chủ tịch UBND phường Hòa Khánh Nam, cho biết trước mắt cán bộ và công an phường xuống đã hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự. Đồng thời công an vận động người dân giải tán để đưa cháu Tiến đến trung tâm bảo trợ trẻ em để chăm sóc sức khỏe cho cháu.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên