17/11/2015 14:33 GMT+7

Chồng dùng búa đập đầu vợ và con gái lãnh 15 năm tù

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Bị vợ đòi ly hôn sau khi cãi nhau vì Tín đi nhậu, không mang lương về nhà, Tín bèn cầm búa đập vào đầu vợ và con gái 3 tuổi nhiều nhát khiến cả 2 bất tỉnh.

Bị cáo tại tòa Tín tại tòa - Ảnh: Tuyết Mai

Sáng 17-11, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Lê Công Tín (29 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) về tội giết người.

Theo cáo trạng, Tín sống cùng vợ con tại xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn. Tối 19-1-2015, Tín đi sinh nhật bạn đến 22g mới về.

Khi về nhà, Tín và vợ là chị Mai Thị Thùy Trang cãi nhau về việc Tín nhận lương nhưng chưa mang về. Chị Trang điện thoại cho cha mẹ chồng báo về việc trên và đòi chia tay. Do say rượu, Tín bực tức nảy sinh ý định giết chết vợ con rồi tự sát.

Tín gọi điện thoại cho cha mẹ hỏi thăm sức khỏe. Sau đó, Tín đến thùng đồ nghề sửa xe lấy 1 cây búa sắt đến phía sau chị Trang đánh 1 cái vào vùng đỉnh đầu của chị làm chị Trang té xuống nền nhà bất tỉnh.

Tín tiếp tục dùng búa đánh vào đầu cháu Lê Huỳnh Mai Anh (3 tuổi, con gái của Tín và chị Trang đang nằm uống sữa trên nệm) làm cháu bất tỉnh.

Sau khi gây án với vợ và con gái, Tín dùng búa đánh vào đầu mình 3 cái để tự sát. Lúc này chị Trang tỉnh lại, chạy ra ngoài kêu cứu.

Nghe cháu Mai Anh khóc, Tín đã ẵm con chạy ra ngoài. Những người xung quanh đã đưa Tín, chị Trang và cháu Mai Anh đi cấp cứu. Tỉ lệ thương tật của chị Trang là 4%, cháu Mai Anh 25%, tỉ lệ thương tật của Tín là 8%.

Tại tòa, Tín đã khai nhận hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố. Tín khai rằng do say rượu lại nghe vợ đòi chia tay nên đã không làm chủ được hành động của mình.

Xét thấy bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, chưa có tiền án tiền sự, người bị hại có đơn xin giảm án cho bị cáo nên Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Tín 15 năm tù.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên