18/09/2015 11:33 GMT+7

Chồng bị giết, vợ chạy đi báo bị cưỡng hiếp

MINH TRÂN
MINH TRÂN

TTO - Theo lời kể của nạn nhân, hai vợ chồng bà đang ngủ thì một kẻ lạ bịt mặt bước thẳng vào giường ngủ đâm chết chồng, sau đó, kẻ này khống chế hiếp dâm bà, cướp chiếc nhẫn vàng bà đeo.

 Hiện trường vụ án là một căn nhà nhỏ giữa rẫy táo rộng, dọc bờ sống Lu vắng vẻ - Ảnh: M.Trần

Rạng sáng 18-9, tại khu vườn rẫy dọc bờ sông Lu thuộc thôn An Thạnh 2 (xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) xảy ra vụ án mạng gây bàng hoàng cho nhiều người dân.

Nạn nhân là ông N.Đ.T., 50 tuổi, đã tử vong.

Hiện trường vụ án tại rẫy vợ chồng ông T. vắng vẻ, nằm cách hương lộ Phú Thọ khoảng 1km dọc bờ sông Lu.

Tại hiện trường, trong một căn nhà nhỏ giữa khuôn viên rẫy táo, ông T. chết với tư thế nằm ngửa dưới nền xi măng, cạnh gường ngủ.

Thông tin ban đầu, khoảng gần 3g sáng 18-9, bà L.T.T (48 tuổi, vợ ông N.Đ.T.) đi hơn 100m sang rẫy ông M. kêu cứu.

Bà L.T.T. kể là trước đó ít phút, hai vợ chồng bà đang ngủ thì có một kẻ lạ bịt mặt bước thẳng vào giường ngủ của hai vợ chồng (vì nhà ông N.Đ.T. không lắp cửa ra vào) rồi đâm ông N.Đ.T.. Ông N.Đ.T. rơi xuống giường chết. Sau đó, kẻ này dùng sức mạnh khống chế hiếp dâm bà L.T.T và cướp luôn chiếc nhẫn vàng bà đang đeo.

Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời đưa bà L.T.T đến bệnh viện để giám định y khoa. Bà L.T.T. được công an bảo vệ, lấy lời khai phục vụ điều tra.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết không loại trừ khả năng nghi phạm là người có liên quan đến gia đình.

Một người em của ông N.Đ.T cho biết vợ chồng ông T. có ba người con, con lớn đang đi làm ở TP.HCM, hai người con sau thì ở nhà tại thôn An Thạnh 1.

MINH TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên