22/08/2016 10:06 GMT+7

Chồng đổ nước sôi vào tai vợ

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ngủ dậy sau một đêm say rượu, ông Trần Văn Ro chửi mắng vợ rồi cầm luôn bình nước sôi mà bà nấu để pha trà đổ vào lỗ tai, đầu cổ, lưng của vợ gây bỏng nặng.

Bà Lệ đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Cái Bè
Bà Lệ đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Cái Bè - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Ngày 22-8, theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết sáng 21-8, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Lệ (55 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Bè) nhập viện trong tình trạng bị bỏng nước sôi ở vùng đầu, cổ và lưng.

Nặng nhất là vết thương ở tai bên trái, nạn nhân không nghe được vì bị đổ nước sôi trực tiếp vào tai, nước sôi chảy tràn ra ngoài gây bỏng nặng các vùng xung quanh.

Theo bà Lệ, ngày 20-8 chồng bà là ông Trần Văn Ro (54 tuổi) đi nhậu đến tối, say quá nên ra nằm luôn ở đống cát của nhà người thân sau đó được mọi người đưa về nhà ngủ. 

Sáng 21-8 ông Ro thức dậy. Biết chồng thích uống trà, bà Lệ đã chuẩn bị sẵn một bình nước sôi để pha trà nhưng ông Ro vừa dậy thì chửi mắng, sau đó xông vào đánh bà.

Khi những người hàng xóm chạy qua can ngăn thì ông xách bình nước sôi đòi tạt vợ. Hàng xóm vừa né ra thì ông Ro vật vợ ngã ra đất, một tay ông túm tóc, một tay ông cầm bình nước sôi đổ thẳng vào lỗ tai, tưới lên đầu, cổ và lưng vợ. 

Sau đó ông Ro thản nhiên bỏ đi còn bà Lệ được các con và hàng xóm đưa đi cấp cứu.

Xác minh tại địa phương, ông Ro thường xuyên say xỉn và bạo hành vợ con, ít khi đi làm. Phần lớn tài sản trong nhà là do bà Lệ tạo dựng để nuôi chồng và các con.

Một lãnh đạo UBND xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, Tiền Giang xác nhận đã yêu cầu công an kiểm tra ngay vụ bạo hành trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong khi đó, theo lời khai của ông Trần Văn Ro với cơ quan công an chiều 22-8, do thức dậy chuẩn bị đi làm thì cãi nhau với vợ, sau đó bà Lệ quăng bình nước trà và điện thoại của ông xuống kênh.

Trong lúc cãi nhau ông có dùng tay đánh vào mặt bà Lệ, bà Lệ đang ăn sáng nên dùng đũa đâm vào tay ông. Khi mâu thuẫn đến đỉnh điểm, bà Lệ chạy ra ngoài sân dùng khúc gỗ đánh vào đầu ông Ro, tức giận ông Ro dùng bình nước sôi và tạt ngang vào người bà.

Chiều cùng ngày, Công an huyện Cái Bè đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bác sĩ Bùi Văn Nghiêu, giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cái Bè, cho biết bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Lệ nhập viện với tình trạng bỏng độ 1, 2, 3 lẫn lộn, chiếm diện tích 10% ở các vùng tai, cổ, mặt và vai. Hiện bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên