14/06/2011 18:26 GMT+7

Chơi bóng cùng thần tượng

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Trưa 14-6, 60 cầu thủ năng khiếu may mắn đã có buổi giao lưu thú vị với ngôi sao người Hàn Quốc Park Ji Sung tại Trung tâm thể thao Thành Long (TP.HCM).

TTO - Trưa 14-6, 60 cầu thủ năng khiếu may mắn đã có buổi giao lưu thú vị với ngôi sao người Hàn Quốc Park Ji Sung tại Trung tâm thể thao Thành Long (TP.HCM).

Các nhân vật chính - những cầu thủ nhí đến từ Trường Năng khiếu nghiệp vụ TP.HCM, Quỹ đầu tư và phát triển tài năng trẻ bóng đá VN (PVF) và năng khiếu Quảng Ngãi - đã có buổi thi đấu và giao lưu cực kỳ đáng nhớ với thần tượng của mình. Đặc biệt các cầu thủ được đứng chung đội hình với Park Ji Sung.

Đông đảo người hâm mộ Park Ji Sung (Manchester United) và nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ đã đến Thành Long từ khá sớm dù đến hơn 11g buổi giao lưu mới bắt đầu. Tuy nhiên tất cả chỉ có thể đứng bên ngoài sân xem Park Ji Sung và các cầu thủ nhí VN so giày với nhau do quy định (khó hiểu) từ phía các nhà tổ chức. Trong khi lẽ ra sự có mặt của đông đảo CĐV này trên khán đài sẽ làm buổi giao lưu có không khí và hấp dẫn hơn.

Do có quá nhiều người muốn xin chữ ký làm kỷ niệm nên Park Ji Sung chỉ có thể ký vài chữ ký trước khi được lực lượng bảo vệ kéo đi nơi khác để đảm bảo an toàn cũng như tranh thủ thời gian cho buổi giao lưu. Do đó, nhiều cầu thủ chậm chân không thể xin được chữ ký đã không khỏi tiếc rẻ.

Không chỉ so giày, Park Ji Sung còn có những chia sẻ thú vị về nghề nghiệp khi các cầu thủ trẻ VN đặt cho anh hai câu hỏi: “Làm thế nào để trở thành một cầu thủ giỏi như anh?” và “Bí quyết nào để tụi em có được thể lực tốt như anh?”.

“Điều đầu tiên là cần phải có lòng đam mê và nghiêm túc trong tập luyện trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi có giấc mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp và có thể thi đấu ở châu Âu. Vì thế tôi luôn tập luyện để thực hiện được giấc mơ của mình. Và để có thể chơi bóng tốt, không có gì khác ngoài việc phải tự tích lũy thể lực hằng ngày", anh chia sẻ.

Cùng đến với Park Ji Sung trong buổi giao lưu còn có diễn viên nổi tiếng Han Hye Jin cùng hai thành viên Jae Joong và Jun Su của nhóm nhạc JYJ.

NGUYÊN KHÔI

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên